Vietnam Airlines vào top được yêu thích nhất châu Á 2018

10/04/2018 17:08 GMT+7

Xếp cùng những hãng hàng không lớn 5 sao của châu Á như Singapore Airlines, ANA, Korean Air, Garuda Indonesia, Cathay Pacific..., Vietnam Airlines vừa được TripAdvisor xếp trong top những hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018.

Ngày 9.4, website chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố Vietnam Airlines nằm trong top những hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines - Asia 2018). Kết quả được xác lập dựa vào số lượng và chất lượng đánh giá khách quan của hành khách trên toàn cầu đối với các hãng hàng không trong vòng 12 tháng.
Hiện nay, trên trang TripAdvisor có hơn 900.000 lượt đánh giá dành cho hơn 550 hãng hàng không trên thế giới. Trong đó, riêng Vietnam Airlines nhận được tới gần 4.000 lượt đánh giá với 26 ngôn ngữ khác nhau, thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng du lịch TripAdvisor.
Cộng đồng du lịch TripAdvisor đánh giá hãng hàng không dựa trên 8 tiêu chí gồm dịch vụ khách hàng, ghế ngồi, chỗ để chân, vệ sinh, suất ăn và đồ uống, thủ tục chuyến bay, giải trí trên máy bay và chất lượng dịch vụ tương xứng.
Ông Bryan Saltzburg, Phó chủ tịch và Giám đốc của TripAdvisor Flights chia sẻ, giải thưởng Traveler’s Choice là sự chứng nhận uy tín đối với các hãng hàng không đã đáp ứng vượt kỳ vọng và đón nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng.
Hãng cũng được hành khách quốc tế đánh giá cao với bản sắc văn hóa đậm nét trên mỗi chuyến bay và được World Travel Award bình chọn là “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa” vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.