Tai nạn thảm khốc ở Thái Lan: Các nạn nhân đang trên đường thiện nguyện

03/06/2014 11:39 GMT+7

(TNO) Thông tin từ dòng Đa Minh Việt Nam sáng 3.6, Linh mục Giacôbê Vũ Thế Hanh và 13 bạn trẻ công giáo khác đã tử nạn tại trong chuyến công tác thiện nguyện cho các di dân tại Thái Lan.

(TNO) Thông tin từ dòng Đa Minh Việt Nam sáng 3.6, Linh mục Giacôbê Vũ Thế Hanh và 13 bạn trẻ công giáo khác đã tử nạn tại trong chuyến công tác thiện nguyện cho các di dân tại Thái Lan.

 
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tại Thái Lan - Ảnh: Wichai cung cấp

Được biết, linh mục Giacôbê Vũ Thế Hanh thuộc dòng Đa Minh Việt Nam, đang đi làm mục vụ tại Thái Lan và trực thuộc văn phòng dòng Đa Minh tại Bangkok (Thái Lan). Đoàn thiện nguyện gặp nạn khi trên đường đi giúp đỡ các di dân người Việt tại Thái Lan.

Cũng theo thông tin từ dòng Đa Minh Việt Nam, hiện thi thể linh mục Vũ Thế Hanh đã được nhận dạng, các thủ tục để đưa thi thể của linh mục Hanh về Việt Nam cũng đang được tiến hành. 

AFP cho biết có ít nhất 13 người Việt Nam thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở miền đông bắc Thái Lan vào rạng sáng 2.6 (giờ Thái Lan).

Chiếc xe đò chở theo 16 hành khách người Việt đi từ Bangkok đến tỉnh Nong Bua Lamphu thì gặp nạn, theo AFP

Trong khi đó, tờ The Nation (Thái Lan) lại khẳng định có 13 người chết, bao gồm 12 hành khách Việt Nam và tài xế người Thái.

The Nation cũng dẫn báo cáo cảnh sát cho biết chiếc xe chở theo 15 công dân Việt Nam và hiện có 3 hành khách bị trọng thương. (Hoàng Uy)

Độc Lập

>> 13 người Việt thiệt mạng trong tai nạn xe khách ở Thái Lan
>> Tai nạn thảm khốc, 13 người Việt chết ở Thái Lan: Chưa xác định được thi thể nạn nhân
>> Tai nạn thảm khốc, 13 người Việt chết ở Thái Lan
>> Những hình ảnh về vụ tai nạn thảm khốc ở Thái Lan khiến 12 người Việt tử nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.