Tài tử bị tố cưỡng hiếp Lam Khiết Anh gây tai nạn giao thông

27/12/2018 10:27 GMT+7

Sina đưa tin Tăng Chí Vỹ và bạn gái gặp nạn khi đi du lịch tại Hokkaido (Nhật Bản), khiến một quan chức cấp cao Hồng Kông bị thương nặng.

Theo các cơ quan truyền thông Trung Quốc, chính nam diễn viên nổi tiếng là người cầm lái chiếc xe, tông trực diện một chiếc xe 7 chỗ khác. Sự việc xảy ra khoảng 13 giờ 30 hôm 25.12 (giờ địa phương) tại Nhật. Điều đáng nói là người ngồi trên chiếc xe mà Tăng Chí Vỹ gây tai nạn là quan chức cấp cao của Lực lượng cảnh sát Hồng Kông Lý Chí Hằng và gia đình.
Trong khi Tăng Chí Vỹ với bạn gái đi cùng không hề hấn gì, thì những người đi trên xe của Lý Chí Hằng đều gặp thương tích và được đưa ngay vào bệnh viện. Riêng vị quan chức cấp cao bị chấn thương khá nghiêm trọng ở cổ. Sau đó, Lý Chí Hằng được trực thăng chuyển đến bệnh viện tuyến trên để phẫu thuật cấp cứu. Còn người thân của ông vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện địa phương.
Thông qua đại diện phát ngôn, con gái của Tăng Chí Vỹ là Tăng Bảo Nghi chia sẻ ngắn gọn truyền thông về tình hình của cha. Cô cho hay đúng là ông gặp phải tai nạn và tất cả đều ổn. Cô nói: “Ông ấy có gọi báo tin cho tôi nhưng tôi không hỏi thêm chi tiết. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.
Một người bạn của sao phim Vô gian đạo tiết lộ rằng Tăng Chí Vỹ cũng đã gọi điện cập nhật mọi chuyện và hiện nghỉ ngơi ở khách sạn.
Nguyên nhân ban đầu của tai nạn được cho là do một trong hai chiếc xe bị mất lái. Tăng Chí Vỹ thừa nhận bản thân không quen đường. Ông cũng đã đo nồng độ cồn nhưng kết quả chưa được công bố.
Tăng Chí Vĩ trong buổi họp báo (ảnh phải) phủ nhận chuyện từng hãm hiếp Lam Khiết Anh ẢNH: GETTY/AFP, CHỤP MÀN HÌNH MING PAO
Cũng qua sự cố này, danh tính người tình 40 tuổi của Tăng Chí Vỹ bị lộ. Theo đó, bạn gái của tài tử có tên tiếng Anh là Vanus Li, một chuyên viên trang điểm. Cả hai từng bị bắt gặp ở Osaka (Nhật Bản) cách đây 2 năm. Sina bật mí rằng Vanus Li còn là một nhà tạo mẫu tóc có tiếng và có quen biết với Xa Thi Mạn, Đỗ Đức Vỹ…
Việc Tăng Chí Vỹ gây tai nạn nghiêm trọng có vẻ khiến dư luận Hoa ngữ hả hê. Nam nghệ sĩ sinh năm 1953 bị chỉ trích vì được cho là một trong hai nhân vật thế lực cưỡng bức Lam Khiết Anh, khiến bà hóa điên. Mặc cho Tăng Chí Vỹ đã tổ chức họp báo phủ nhận và dọa kiện tụng, nhưng hầu hết dư luận Trung Quốc đều tin lời tố cáo của Lam Khiết Anh. 
Chuyện hãm hiếp trên càng có căn cứ khi ông từng có “tiền sử” xâm hại tình dục bạn diễn ngay trước ống kính khi diễn cảnh cưỡng hiếp, khiến nạn nhân chịu nỗi ám ảnh lớn và rút khỏi showbiz. Đó là chưa kể đến lùm xùm thường đưa các cô gái trẻ đến quán bar sau đó tấn công tình dục hay sàm sỡ các người đẹp công khai lộ liễu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.