Tài tử Thái Lan phải cắt bỏ bàn chân vì sốt xuất huyết đã qua đời

19/01/2016 15:43 GMT+7

Nam diễn viên người Thái Tridsadee Sahawong đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viên vào ngày 18.1 sau hơn hai tháng chống chọi với căn bệnh sốt xuất huyết dengue, Bangkok Post đưa tin.

Nam diễn viên người Thái Tridsadee Sahawong đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viên vào ngày 18.1 sau hơn hai tháng chống chọi với căn bệnh sốt xuất huyết dengue, Bangkok Post đưa tin.

Tridsadee Sahawong trút hơi thở cuối cùng sau hơn hai tháng chống chọi với bệnh tật - Ảnh: Chụp màn hình Bangkok PostTridsadee Sahawong trút hơi thở cuối cùng sau hơn hai tháng chống chọi với bệnh tật - Ảnh: Chụp màn hình Bangkok Post
"Những ngày cuối cùng, Por (nghệ danh của Tridsadee Sahawong) liên tục bị chảy máu trong dạ dày, đại tràng. Nhiễm khuẩn lan sang phổi phải và khả năng hô hấp gần như là không có. Anh trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11 giờ 50 phút ngày 18.1", phía bệnh viện thông báo với phóng viên.
Vào tháng 11 năm ngoái, Por nhập viện trong tình trạng các tế bào máu đã bị tiêu diệt. Phổi trái bị chảy máu dẫn đến suy hô hấp và suy thận đột ngột. Por luôn trong tình trang nguy kịch và phải sử dụng máy hỗ trợ chức năng hô hấp, tim và thận. Anh đã trải qua hàng loạt các cuộc phẫu thuật để chữa trị căn bệnh sốt xuất huyết dengue.
Không may anh đã bị nhiễm trùng bàn chân trái và các bác sĩ phải tiến hành cắt bỏ để giữ lại mạng sống của anh. Sau ca phẫu thuật, virus dengue đã được khống chế nhưng nam tài tử vẫn cần nằm viện để theo dõi vì các biến chứng có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, sau 70 ngày chữa trị tại bệnh viện Ramathibodhi, Tridsadee Sahawong đã qua đời khi chỉ còn 5 ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 38 của anh.
Por ra đi để lại vợ và cô con gái 2 tuổi tên Malee. Hiện tại, linh cữu của anh đang được đưa về quê nhà tại Wat Klang, Buri Ram (Thái Lan) để an táng.
Tridsadee Sahawong sinh năm 1978 và tốt nghiệp ngành quản trị tại Đại học Chandrakasem Rajabhat. Anh bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2005. Gần đây, anh nổi tiếng qua những phim như Những cô nàng ế chồng, Ghen thù ghen hận. Bộ phim mới nhất của anh - Cô nàng triệu phú vẫn đang được phát sóng trên kênh Channel 3. Anh cũng được biết đến như một người hoạt động tích cực vì môi trường khi là đại sứ của Tổ chức bảo vệ động vật thế giới - WSPA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.