Hai nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ung thư

16/01/2016 07:36 GMT+7

Nam diễn viên Anh Alan Rickman, nổi tiếng qua sê ri phim Harry Potter trong vai Giáo sư Snape, đã qua đời ở tuổi 69 tại London (Anh) vì ung thư hôm 14.1, theo Reuters.

Nam diễn viên Anh Alan Rickman, nổi tiếng qua sê ri phim Harry Potter trong vai Giáo sư Snape, đã qua đời ở tuổi 69 tại London (Anh) vì ung thư hôm 14.1, theo Reuters. 

René Angélil (trái) và Alan Rickman - Ảnh: ReutersRené Angélil (trái) và Alan Rickman - Ảnh: Reuters
Ở tuổi 42, Rickman mới lần đầu tiên xuất hiện trên màn bạc và được khán giả biết đến trong phim Die Hard bên cạnh tài tử Mỹ Bruce Willis.
Rickman tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh với vai George - Quận công Nottingham trong phim Robin Hood: Prince of Thieves. Vai diễn này mang về cho ông một giải BAFTA. Ông còn đoạt giải Quả cầu vàng và Emmy. Tác giả quyển Harry Potter - J.K.Rowling đã viết trên Twitter: “Không từ ngữ nào để diễn tả sự đau buồn khi tôi nghe tin Rickman ra đi. Ông là một diễn viên, một người đàn ông tuyệt vời”.
Cùng ngày, René Angélil - chồng của nữ ca sĩ Canada Celine Dion - qua đời ở tuổi 73 tại nhà riêng ở Las Vegas (Mỹ), sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.
Ông được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng vào năm 1999 và đã tích cực chữa chạy. Khởi nghiệp từ một ca sĩ nhạc rock sau đó chuyển sang làm quản lý âm nhạc, René Angélil là người đã phát hiện ra tài năng của Celine Dion khi cô mới 12 tuổi.
Ông ký hợp đồng với cô ngay sau đó, thế chấp ngôi nhà của mình để làm album đầu tay cho Celine Dion - La Voix Du Bon Dieu.
Hai người kết hôn năm 1994, sinh ba con trai. Hôn nhân của họ ban đầu cũng bị gia đình Celine Dion phản đối vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch quá xa (26 năm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.