Tài xế BMW tông xe CSGT có 'dấu hiệu dùng thuốc quá liều'

21/11/2015 19:31 GMT+7

Khi bị khống chế, kéo ra khỏi xe gây tai nạn, tài xế lái xe BMW bất ngờ vừa đạp vừa phun nước bọt vào người dân và cảnh sát giao thông.

Khi bị khống chế, kéo ra khỏi xe gây tai nạn, tài xế lái xe BMW bất ngờ vừa đạp vừa phun nước bọt vào người dân và cảnh sát giao thông.

Sau gần 1 giờ "cố thủ" thì tài xế Vũ bị kéo ra ngoài và xe ô tô được đưa về trụ sở công an quận 3 - Ảnh: Đức TiếnSau gần 1 giờ "cố thủ" thì tài xế Vũ bị kéo ra ngoài và xe ô tô được đưa về trụ sở công an quận 3 - Ảnh: Đức Tiến
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 13 giờ 30 hôm nay, 21.11, tài xế Phạm Cao Vũ (khoảng 40 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) điều khiển ô tô mang biển kiểm soát 63A – 017.47, lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng về ngã tư Hàng Xanh. Khi gần đến giao lộ Điện Biên Phủ - Pasteur (quận 3, TP.HCM) thì va chạm với một xe taxi đang lưu thông cùng chiều.
Sau đó, hai bên cự cãi, anh Vũ điều khiển xe bỏ đi, tiếp tục va chạm với xe máy của chị Đỗ Thị L. H. (25 tuổi, ngụ Q.Tân Bình), làm chị này ngã ra đường bị thương nhẹ.
“Tôi đang trên đường đi làm về thì thấy tài xế này cãi nhau với một tài xế taxi. Khi tôi lái xe vượt qua thì bị một ô tô màu trắng (xe BMW) va vào bên hông làm tôi ngã ra đường. May chỉ bị xây xát nhẹ”, chị H.kể.
Sau khi va vào xe chị H. tài xế Vũ tiếp tục đạp ga bỏ chạy qua đường Võ Thị Sáu rồi rẽ trái qua Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì bị CSGT chặn lại. Ngay sau đó, tài xế Vũ lùi xe rồi tông ngã xe đặc chủng của CSGT. Lúc này, một chiến sĩ trong tổ công tác nhanh chóng rút súng yêu cầu tài xế Vũ dừng xe nhưng người này không chấp hành mà bỏ chạy về đường Điện Biên Phủ. 
Chiếc BMW gây tai nạn được tạm giữ ở trụ sở công an quận 3 - Ảnh: Đức TiếnChiếc BMW gây tai nạn được tạm giữ ở trụ sở công an quận 3 - Ảnh: Đức Tiến
Lực lượng chức năng cùng người dân đuổi theo đến giao lộ Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng thì chặn được xe của tài xế Vũ. Mặc cho lực lượng chức năng thuyết phục, tài xế Vũ đóng cửa và “cố thủ” trong xe gần 1 tiếng đồng hồ.
Sau đó, người này bị người dân và CSGT kéo ra ngoài. Vũ phản ứng, liên tục đạp vào CSGT và người dân rồi thoát thân. Chiếc ô tô 4 chỗ được đưa về trụ sở công an quận 3 phục vụ công tác điều tra.
Một nguồn tin của Thanh Niên cho hay, Phạm Cao Vũ đang dùng thuốc đặc trị để chữa bệnh và có dấu hiệu cho thấy tài xế này đã dùng thuốc quá liều dẫn đến không kiểm soát được hành vi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.