Tạm đình chỉ công tác cán bộ công an cầm dao doạ tài xế

18/07/2015 08:30 GMT+7

(TNO) Chiều 17.7, Công an huyện Ba Bể, Bắc Kạn đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với cán bộ Triệu Văn Thu trong vụ công an huyện rút dao doạ tài xế xảy ra sáng cùng ngày.

(TNO) Chiều 17.7, Công an huyện Ba Bể, Bắc Kạn đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với cán bộ Triệu Văn Thu trong vụ công an huyện rút dao doạ tài xế xảy ra sáng cùng ngày.

Ông Triệu Văn Thu là cán bộ Công an huyện Ba Bể bị tạm đình chỉ công tác do dùng dao doạ tài xế - Ảnh: Cắt từ clip
Đây là thông tin được thiếu tướng Ma Văn Lả, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết. Cũng theo thiếu tướng Lả, ngoài tạm đình chỉ công tác với ông Thu, cơ quan công an còn tiếp tục xem xét xử lý các hành vi vi phạm liên quan.
Trước đó, như Thanh Niên Online đã đưa tin, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một cán bộ công an ẩu đả, xô xát với một tài xế. Không chỉ ném vật cứng vào xe, cán bộ này còn rút dao doạ lái xe.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Bắc Kạn đã xác minh cán bộ trên là Triệu Văn Thu, trú tại thị trấn Ba Bể đang làm an ninh công an huyện Ba Bể. Tài xế trong vụ ẩu đả với cán bộ công an là Hoàng Mạnh Đống, trú ở Tiểu khu 8, Thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể.
Về hành vi rút dao của cán bộ Triệu Văn Thu, ông Lả nêu quan điểm: “Bất cứ ai đều không được dùng dao truy đuổi người khác, hơn nữa người công an nhân dân càng không được phép làm như vậy, dù nguyên nhân có thế nào đi nữa”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.