Tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh

Giang Phương
Giang Phương
11/06/2020 05:25 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H.Dương Minh Châu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh.

Ngày 10.6, thượng tá Nguyễn Hai Mừng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết Cơ quan CSĐT Công an H.Dương Minh Châu đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Hoàng Nhựt (38 tuổi, ngụ H.Dương Minh Châu) để điều tra hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Sợ hãi tột cùng trong vụ thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh

Theo thượng tá Mừng, hiện Cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nhựt. Ông Nhựt (là thầy giáo dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh, H.Dương Minh Châu, từ năm 2007 đến nay) bị 4 nam sinh trường này tố cáo về hành vi dâm ô. Ngày 8.6, ông Nhựt đã đến Công an H.Dương Minh Châu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Chiều cùng ngày, ông Lê Minh Hiền (Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Tây Ninh) cho biết đơn vị này đang tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp miễn phí cho 4 nam sinh trong suốt quá trình tố tụng.
Như Thanh Niên đã thông tin, sự việc ông Nhựt có hành vi dâm ô với nhiều nam sinh suốt từ năm học 2018 - 2019 tới 2019 - 2020 đã bị phát hiện sau khi các nam sinh tố cáo vụ việc với Ban giám hiệu nhà trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.