Tặng bằng khen cho thanh niên dũng cảm cứu người nhảy cầu tự tử

04/04/2018 14:30 GMT+7

Sáng nay, 4.4, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tặng bằng khen cho đoàn viên thanh niên dũng cảm nhảy xuống sông cứu người tự tử .

Người được Tỉnh đoàn Thanh Hóa tặng bằng khen vì có hành động dũng cảm cứu người là anh Lê Xuân Huân (33 tuổi, quê ở xã Xuân Giang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa; đang làm việc tại Trung tâm viễn thông huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa).
Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 2.4, anh Huân đi xe máy qua cầu Vạn Hà (thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa) thì phát hiện chị N.T.H (20 tuổi, ngụ tại xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa) nhảy từ trên cầu xuống sông Chu tự tử (chiều cao từ cầu xuống mặt nước khoảng 30 m).
Ngay lập tức, anh Huân đã nhảy xuống sông Chu cứu vớt chị H., vào bờ an toàn. Một người đi đường đã kịp dùng điện thoại ghi lại hành động dũng cảm của anh Huân và đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ kèm những lời khen ngợi hành động dũng cảm cứu người của anh Huân.
Nhận được báo cáo của Huyện đoàn Thiệu Hóa, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã quyết định tặng bằng khen, đồng thời đề nghị T. Ư Đoàn tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Lê Xuân Huân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.