Tăng Chí Vỹ khẳng định vô tội trước cáo buộc gây tai nạn giao thông ở Nhật

04/01/2019 14:44 GMT+7

Tăng Chí Vỹ khẳng định bản thân không phải là người chủ động gây ra va chạm giữa hai xe hơi khi đi nghỉ ở Nhật Bản. Đồng thời, ông cũng tung ra camera hành trình để chứng minh.

Trong vụ chiếc xe do Tăng Chí Vỹ cầm lái tông phải xe của một quan chức Hồng Kông tên Lý Chí Hằng tại Nhật Bản, mới đây, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính những tin tức sai lệch hướng về mình.
Đáp chuyến bay về Đài Loan, Tăng Chí Vỹ tiết lộ công ty cho ông thuê xe đã cung cấp clip trong camera giám sát hành trình cho thấy rõ tình huống vụ tai nạn. Tài tử sinh năm 1953 cho biết chính xe của lãnh đạo 55 tuổi đã tự đâm vào xe của ông: “Xe của họ đã hoàn toàn mất kiểm soát và trượt dài về phía xe của chúng tôi”.
Sao phim Vô gian đạo bổ sung: “Cảnh sát hỏi rằng chúng tôi có muốn truy tố không. Tôi bảo là hai bên đều là người Hồng Kông, mà phía kia lại bị thương nặng hơn, nên tôi đã bỏ qua”. Ông nói thêm: “Tôi ổn, nhưng xương sườn thứ năm và thứ bảy bị gãy”. Tăng Chí Vỹ cũng khẳng định không hề dùng rượu bia khi gặp tai nạn. Ông phủ nhận chuyện phía cảnh sát yêu cầu đo nồng độ cồn.
Tăng Chí Vỹ (ảnh nhỏ) hi vọng Lý Chí Hằng nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau tai nạn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Vì nam diễn viên TVB từ chối khởi tố nên chính quyền Nhật Bản cũng không điều tra thêm nữa. Được biết, Lý Chí Hằng không phải là người cầm lái khi tai nạn xảy ra. Lúc bấy giờ, ông chỉ ngồi sau ngủ, để cho một người bạn lái. Tất cả bảy người trên xe của Lý Chí Hằng đều bị thương. Riêng ông và vợ phải phẫu thuật vì chấn thương nặng.
Tăng Chí Vỹ giải thích vì bệnh viện mà Lý Chí Hằng điều trị quá xa nên ông vẫn chưa sắp xếp đến thăm được. Tuy nhiên, Tăng Chí Vỹ đã đến gặp một người nhà của Lý Chí Hằng và biết được ông có thể ăn uống bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.