Taxi chạy ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Mạnh Cường
Mạnh Cường
12/06/2020 17:29 GMT+7

Một đoạn video ghi lại cảnh một xe taxi quay đầu, chạy xe ngược chiều trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi khiến nhiều người bức xúc.

Trên mạng xã hội Facebook vừa lan truyền đoạn clip dài hơn 10 giây được một tài xế ghi lại cảnh một chiếc ô tô bốn chỗ, màu trắng chạy ngược chiều trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Theo hình ảnh ghi lại, lúc 22 giờ 30 phút ngày 10.6, tại đoạn cao tốc gần nút giao thông Tam Kỳ (Quảng Nam), chiếc taxi màu trắng 4 chỗ mang biển số tỉnh Quảng Nam đã chạy ngược chiều trên phần đường chỉ dành cho xe chạy theo hướng bắc - nam.

Chiếc taxi này chạy sát vào dải phân cách của đường cao tốc, trong khi các ô tô khác cũng đang chạy với tốc độ cao nên rất nguy hiểm.

Xe ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bất bình trước hành vi chạy ngược chiều trên cao tốc của tài xế xe taxi nói trên. Nhiều người rất lo lắng và cho rằng tài xế taxi chạy ngược chiều trên cao tốc như vậy là xem thường tính mạng của mình và những người khác.

Liên quan đến vụ việc này, ông Dương Văn Luận, Giám đốc Ban điều hành tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, cho biết đã nắm được vụ việc và chiếc xe này được xác định là của một hãng taxi ở H.Đại Lộc (Quảng Nam).

Theo ông Luận, tối 10.6, chiếc xe taxi này chạy hướng bắc - nam trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, định rẽ vào nút giao Tam Kỳ. Tuy nhiên, tài xế chạy xe quá nút giao nên quay đầu để trở lại nút giao này. Đơn vị đã thông báo sự việc cho Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) để phối hợp có biện pháp xử lý đối với chiếc taxi chạy ngược chiều trên cao tốc.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.