Truy tìm xe khách chở công nhân chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A

31/03/2020 11:19 GMT+7

Để rút ngắn quãng đường, tài xế đã liều lĩnh điều khiển chiếc xe khách đang chở công nhân chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A , đoạn qua huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Ngày 31.3, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Trạm CSGT quốc lộ 1A Thanh Hóa (thuộc Phòng CSGT Thanh Hóa) đã truy tìm được tài xế điều khiển xe khách chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A vào đêm ngày 27.3.
Sau khi lập biên bản vi phạm, Phòng CSGT Thanh Hóa cũng đã ra quyết định phạt hành chính số tiền 4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng đối với tài xế Lê Đình Dũng (47 tuổi, ngụ tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) về hành vi điều khiển xe khách chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A.

Tài xế điều khiển chiếc xe khách chạy ngược chiều đã bị phạt hành chính 4 triệu đồng

Ảnh Cắt Từ Clip

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 27.3, tài xế Lê Đình Dũng điều khiển xe khách biển số 36B-033.73 (loại 34 chỗ ngồi), trên xe có chở công nhân (chưa rõ số lượng), chạy hướng Thanh Hóa – Nghệ An. Khi đi đến địa phận xã Trúc Lâm (huyện Tĩnh Gia), để rút ngắn khoảng cách, tài xế Dũng đã liều lĩnh điều khiển xe chạy vào làn đường ngược chiều, đoạn dài khoảng 50 m.
Hành vi của tài xế Dũng suýt nữa đã gây tai nạn với một chiếc xe máy đang lưu thông bình thường, và gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông khác, cũng như những công nhân đang được vận chuyển trên xe, nhất là thời điểm xảy ra vào ban đêm.
Vụ việc được camera hành trình của một phương tiện khác ghi lại. Sau khi nắm bắt thông tin, Trạm CSGT quốc lộ 1A Thanh Hóa đã truy tìm được tài xế Dũng và lập biên bản vụ việc. Ngoài bị phạt hành chính 4 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 3 tháng, phương tiện vi phạm là chiếc xe khách cũng đang bị tạm giữ theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.