Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

TCL tính hồi sinh thương hiệu smartphone Palm vào năm 2018

31/08/2017 16:41 GMT+7

Kể từ khi mua lại thương hiệu Palm vào năm 2014, TCL không phát triển nó vì lo tập trung vào BlackBerry. Tuy nhiên, hãng dường như đang có những động thái mới về thương hiệu Palm.

Theo Engadget, nguồn tin ban đầu cho biết TCL đang muốn đưa thương hiệu Palm quay lại thị trường di động bằng một mẫu smartphone vào năm 2018, và sản phẩm này có thể sẽ không còn sử dụng nền tảng webOS (hiện được LG mua lại) mà sử dụng Android.
Trước khi iPhone thành một thế lực smartphone thì thị trường di động từng biết đến những dòng sản phẩm mang thương hiệu Palm nổi tiếng. Tuy nhiên, khi iPhone ra đời thì Palm dần bị người dùng "quay lưng".
Vào năm 2010, HP từng bỏ ra 1,2 tỉ USD mua lại nhà sản xuất điện thoại Palm, sau đó đến năm 2011, HP ra mắt dòng sản phẩm TouchPad chạy webOS, nhưng thiết bị này vẫn không thu hút được sự chú ý của người dùng.
Hiện TCL cũng mua lại quyền sử dụng thương hiệu của BlackBerry và đang có dòng sản phẩm KeyOne - điện thoại thông minh mang thương hiệu BlackBerry đầu tiên của hãng.
Vì vậy, nếu hồi sinh thương hiệu Palm thì rất có thể TCL sẽ định hướng sản phẩm này ở phân khúc cấp thấp hơn, trong khi thương hiệu BlackBerry sẽ ở phân khúc cao cấp.
Top