Hành trình "Không thể thiếu nhau" là sự kiện đi bộ gây quỹ lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng nhằm giúp đỡ cho những trẻ em nghèo hiếu học tại địa phương có thêm động lực, niềm tin để tiến về phía trước thực hiện ước mơ của mình. Được biết, sự kiện được phát động nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập hệ sinh thái “Không thể thiếu nhau” 11/11/2019 đồng thời khẳng định giá trị nhân văn mà đơn vị luôn muốn đồng hành, đóng góp cùng với cộng đồng, đặc biệt là hướng tới việc hỗ trợ ươm mầm cho những mảnh đời khó khăn nhưng hiếu học của địa bàn TP.Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung.
Tập trung khởi hành tràn đầy khí thế, các hoa hậu, người đẹp cùng khoảng hơn 1.500 người tham gia đã bắt đầu chinh phục lộ trình dài 2,2 km đi qua các điểm sau: Đôi Dép Tea Garden 1 – Cầu Trắng – UBND TP.Bảo Lộc – Cầu Đen – Đôi Dép Tea Garden 3.
Sắc vàng của niềm tin, sức trẻ và sự toả sáng của sắc đẹp trong hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng đã thu hút thêm rất đông người dân cùng tham gia, tạo nên không khí lễ hội, tràn ngập tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các người đẹp, người dân, doanh nghiệp địa phương lẫn du khách. Thông qua hoạt động đi bộ, Tea Resort cùng các người đẹp cũng mong muốn gửi đến thông điệp sức khỏe, cổ vũ việc tích cực rèn luyện thể lực trong cộng đồng, góp phần xây dựng địa phương có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.
Trong khuôn khổ chương trình, Tea Resort đã công bố toàn bộ số tiền quyên góp lên đến 452,660,000đ. Với số tiền này, Tea Resort đã trao 100 suất học bổng cho 100 trẻ em nghèo hiếu học với tổng giá trị 288,000,000đ. Phần tiền còn lại 164,660,000đ sẽ được trao cho các hộ nghèo tại xã Lộc Nga, các em ở mái ấm Tín Thác và các nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn TP.Bảo Lộc.
Tea Resort trên hành trình không thể thiếu nhau sẽ tiếp tục rõ triết lý và mục tiêu đặt ra trong hoạt động kinh doanh lẫn từ thiện xã hội, luôn nâng bước yêu thương và chắp cánh thành công cho những mảnh đời còn khó khăn thiếu thốn được tiếp tục con đường học vấn, sớm thành tài và vững bước trên đường đời và cùng với doanh nghiệp, cộng đồng lan tỏa những thông điệp đầy tính nhân văn.