Techcombank hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại trong cơn bão số 10

17/10/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa của cộng đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại trong cơn bão số 10, Techcombank vừa đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt và linh hoạt để giúp các khách hàng sớm khắc phục những thiệt hại, mau chóng ổn định đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Các khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh của ngân hàng tại khu vực miền Trung - Tây nguyên sẽ được vay vốn để tiếp tục sản xuất kinh doanh; xem xét thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ và miễn giảm lãi vay đối với các khách hàng đang vay vốn tại ngân hàng.

Hiện tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank tại 10 tỉnh thành như Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế, Gia Lai, Đắk Lắk... đang đẩy mạnh công tác khảo sát, liên hệ với khách hàng để đánh giá những khó khăn, tổn thất họ gặp phải, từ đó có những chính sách ưu đãi phù hợp và hiệu quả nhất.

Mai Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.