Trải nghiệm không giới hạn cùng chương trình Khách hàng thân thiết Techcombank nhân dịp cuối năm
Với tinh thần 'Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu', chương trình Khách hàng thân thiết Techcombank mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn từ ẩm thực, giải trí, du lịch đến mua sắm - khiến mỗi giao dịch cùng Techcombank không chỉ phục vụ nhu cầu, mà còn tích lũy thêm giá trị để niềm vui được nối dài trong những ngày lễ hội lớn nhất trong năm.
Kinh tế
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Kinh tế
Châu Á trên bản đồ thương hiệu: Techcombank trong xu hướng dịch chuyển quyền lực toàn cầu
Các thương hiệu châu Á, đặc biệt trong ngành tài chính - ngân hàng, đang ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng nhờ sự kết hợp giữa bản sắc văn hóa, công nghệ và dữ liệu. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này khi nhiều doanh nghiệp bắt đầu được ghi nhận tại các sân chơi khu vực, phản ánh mức độ hội nhập sâu rộng hơn và nỗ lực nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Thể thao
Công bố vật phẩm Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8
Giải chạy biểu trưng của TP.HCM – 'Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8', chính thức công bố bộ vật phẩm thi đấu (race kit) được thiết kế lấy cảm hứng từ tầm nhìn phát triển thành phố trở thành siêu đô thị quốc tế.
Ngân hàng