Tết Canh Tý 2020: Người trẻ thích thú trò chơi sông nước

Tấn Đạt
Tấn Đạt
27/01/2020 11:34 GMT+7

Trong dịp tết Canh Tý 2020, nhiều người trẻ chọn khu du lịch sinh thái với các trò chơi sông nước như đu dây, chạy xe đạp trên sông… để du xuân, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Có mặt ở tại tỉnh lộ 887, thuộc địa phận xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre trong những ngày Tết Canh Tý 2020, chúng tôi nhận thấy nhiều khu du kịch sinh thái đã “hớp hồn” người trẻ với các trò chơi sông nước.
Tại đây, các bạn mặc bộ đồ bà ba màu nâu đậm chất miền Tây để tham gia các hoạt động vui chơi như đu dây trên sông, chạy đi xe đẹp qua chiếc cầu khỉ…vô cùng thú vị. Những trò chơi này đem lại những tràng cười “no nê” cho người xem cũng như người chơi.
Người ướt sũng vì bị té nước, Nguyễn Thị Hồng Phấn, 23 tuổi trú ngụ tại ấp Kinh B xã Hiếu Thành, huyện Vũng Liêm tỉnh Vĩnh Long, cho biết: "Mặc dù mình không biết bơi nhưng rất thích các trò chơi sông nước này đặc biệt là trò chơi chạy xe đạp qua cầu, khá là nguy hiểm nhưng có áo phao, nón hỗ trợ rồi cũng không sợ gì. Chơi nhiều thì mệt thiệt nhưng được hòa cùng các bạn thì mình quên luôn".

Cười tít mắt với trò chơi đạp xe trên nước

Tấn Đạt

Huỳnh Công Khanh, 24 tuổi làm việc tại làng nướng Nam Bộ TP.HCM, chia sẻ: "Sau khi tìm hiểu trên mạng mình quyết định chọn du lịch sinh thái để vui chơi cùng các anh chị em trong gia đình. Một trò chơi nhưng nhiều người tham gia nên việc kết nối các thành viên trong gia đình khá là dễ dàng, giá cả hợp lý với túi tiền của mình. Chơi thỏa thích khi nào mệt thì nghỉ thôi, hồi nãy giờ chơi nhiều trò lắm nào là đu dây, chạy xe đạp trên sông…".

Vui hết cỡ với nhiều trò chơi sông nước

Tấn Đạt

Anh chị em trong gia đình mình ai cũng đi làm xa hết, một năm mới gặp được một lần nên phải đi chơi bằng mọi giá”, Công Khanh cho biết.
Cũng tại khu du lịch sinh thái, nhiều người chọn  tham quan thay vì trò chơi sông nước.
Thích thú với các tiểu cảnh hoa, chuột kiểng, chị Nguyễn Thị Thủy, 27 tuổi trú tại phường Phú Khương, thị xã Bến Tre,  tâm sự: " Mình thì thích chụp hình thôi nên chọn mấy tiểu cảnh để lưu lại kỷ niệm Tết Canh Tý 2020 này thay vì chơi trò chơi sông nước".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.