Thanh Duy, Đại Nhân quậy tưng bừng cùng Ku Tin trong MV Tết

28/01/2016 12:49 GMT+7

Trong MV Xuân sum vầy , cặp đôi Thanh Duy - Đại Nhân đã có màn kết hợp ăn ý cùng cậu bé Ku Tin đáng yêu và các tài năng nhí trong chương trình Người hùng tí hon.

Trong MV Xuân sum vầy, cặp đôi Thanh Duy - Đại Nhân đã có màn kết hợp ăn ý cùng cậu bé Ku Tin đáng yêu và các tài năng nhí trong chương trình Người hùng tí hon.

Đại Nhân, Thanh Duy và các bé tham gia MV Xuân sum vầy - Ảnh: BTCĐại Nhân, Thanh Duy và các bé tham gia MV Xuân sum vầy - Ảnh: BTC
Xuân sum vầy là ca khúc mới nhất của Thanh Duy và Đại Nhân với giai điệu sôi động và ca từ ý nghĩa. Bản audio ra mắt cách đây không lâu đã nhận được sự yêu thích của khán giả. Tiếp nối thành công này, cả hai tiếp tục giới thiệu MV của ca khúc này. Dù đã hoàn thành trước đó nhưng mãi đến tối 27.1, Thanh Duy và Đại Nhân mới chính thức giới thiệu MV trên kênh YouTube, thu hút gần 20.000 lượt xem tính đến thời điểm này.
Kể lại quá trình thực hiện MV, ca sĩ Thanh Duy cho biết mặc dù các cảnh quay đều được thực hiện tại studio nhưng cả ê kíp ai cũng căng tràn năng lượng. Chính vì vậy, xuyên suốt MV, Thanh Duy, Đại Nhân và các bé đều nhún nhảy không ngừng.
“Thực sự, Xuân sum vầy là một món quà đặc biệt mà Duy cùng Nhân muốn gửi tặng đến khán giả trong dịp năm mới. Những ngày xuân đã gần kề, mọi lời chúc tốt đẹp cũng đã nói rất nhiều, Duy chỉ mong rằng Tết này, mọi người có thể đón một cái Tết, một mùa xuân thật sum vầy bên gia đình của mình, bởi vì gia đình là tất cả”, quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 tâm sự.
MV Xuân sum vầy không chỉ là một món quà dành tặng khán giả mà còn là động lực để Biệt đội Vui nhộn (do Đại Nhân làm đội trưởng) sẵn sàng bước vào đêm chung kết Người hùng tí hon sẽ diễn ra vào tối 30.1 tới.
Bên cạnh Ku Tin, tham gia MV lần này còn có các tài năng nhí Kim Ngọc, Lam Anh, Thiên Tùng trong Biệt đội Vui nhộn - Ảnh: BTC
Ku Tin là nhân vật luôn mang lại tiếng cười cho cả ê kíp - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.