Thanh Hà tranh thủ làm liveshow trước khi cưới lần ba

29/11/2017 17:08 GMT+7

Nói về những dự định của mình trong thời gian tới, Thanh Hà chia sẻ chị có một ấp ủ sẽ tổ chức liveshow ở miền Nam và miền Bắc, ra mắt những MV ưng ý trước khi lên xe hoa lần thứ ba.

Bận rộn cho nhiều chương trình lưu diễn ở nước ngoài, nữ ca sĩ Thanh Hà đã sắp xếp thời gian và lịch làm việc để chuẩn bị cho đêm nhạc Người tình mùa đông tại Hà Nội trong những ngày đầu tháng 12 tới. Đây là một trong những hoạt động âm nhạc nổi bật của chị tại Việt Nam năm nay. Và chính đêm nhạc này cũng là niềm ấp ủ bấy lâu nay của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng, bởi trước đó, Thanh Hà chưa có một đêm nhạc nào trọn vẹn phục vụ khán giả Hà thành.
Ngoài Thanh Hà, đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Hà Anh Tuấn. Chia sẻ lý do vì sao mời Hà Anh Tuấn vào đêm nhạc của mình, Thanh Hà cho biết chị đánh giá rất cao về gu nhạc, chất giọng trẻ trung và cách xử lý âm nhạc rất văn minh của Hà Anh Tuấn. Chính vì lý do ấy, Thanh Hà quyết định phải mời bằng được cậu em trai tài năng cùng hòa giọng trong đêm nhạc của mình.
Được biết, Thanh Hà được người bạn trai gốc Philippines cầu hôn trên truyền hình. Người đẹp từng đổ vỡ hai lần trong hôn nhân nên rất cân nhắc khi chấp nhận tiến tới với nam nhạc công kém mình 12 tuổi. Chị cho biết sau khi kết hôn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, nên mong muốn thực hiện nhiều kế hoạch âm nhạc, trong đó có hai liveshow ở Hà Nội và TP.HCM, trước khi dành thời gian lo cho đám cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.