Thanh Hà chấp nhận cưới sau ba lần được người tình kém 12 tuổi cầu hôn

03/10/2017 10:41 GMT+7

Thông qua chương trình Sau ánh hào quang Roland Casiquin Jr đã cầu hôn Thanh Hà trước sự chứng kiến của MC Trấn Thành và đông đảo khán giả. Nữ ca sĩ khá bối rối nhưng cuối cùng cô đã nhận lời.

Được biết, trước đó người bạn trai gốc Philippines của “bông hồng lai” từng cầu hôn cô hai lần nhưng cô từ chối. Bởi người đẹp từng đổ vỡ trong hôn nhân nên rất sợ. Dù tha thiết yêu anh nhưng cô đành dằn lòng khuyên người yêu nên tìm kiếm hạnh phúc mới. Bố mẹ của Roland Casiquin Jr cũng nhiều lần hối thúc con về việc cưới vợ nhưng nam nhạc công vẫn kiên trì đeo đuổi nữ ca sĩ hơn mình 12 tuổi.
[VIDEO] Thanh Hà tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn 2 lần
“Thật sự khi nhận lời cầu hôn của anh ấy tôi xấu hổ gần chết. Vì sau hai lần đổ vỡ tôi từng tuyên bố rằng sẽ không kết hôn nữa. Tôi cũng không tự tin là mình có thể mang lại hạnh phúc cho người ta nhưng sau cùng cũng không kìm chế được bản thân trước một người trẻ và…đẹp trai như vậy”, nữ ca sĩ bẽn lẽn bộc bạch.
Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng nàn trên sân khấu
Việc được bạn trai cầu hôn lần nữa, mà lại còn là trên sóng truyền hình thì Thanh Hà chưa bao giờ dám suy nghĩ đến. Cô cho biết chính quản lý của mình đã giúp bạn trai cô kết nối với ban tổ chức chương trình và thực hiện mong ước của anh một cách kín đáo. Chỉ khi ghi hình, khi có đông đảo mọi người trên sân khấu thì Thanh Hà mới bất ngờ khi bạn trai cầu hôn.
Cô nói rằng mình nhận lời vì ba lý do: quá hạnh phúc, bảo vệ danh dự cho người yêu và lo sợ nếu từ chối lần thứ ba có thể anh sẽ bỏ mình. Mặc dù luôn bảo người tình bỏ mình nhưng trong thâm tâm cô thật sự rất yêu anh. Do đều sống ở nước ngoài nên cả hai có tư tưởng khá thoáng, với họ tuổi tác chỉ là con số.
Ngoài ra Thanh Hà cũng tiết lộ sau khi kết hôn Roland Casiquin Jr chấp nhận luôn cả việc cô không sinh con nữa. “Không phải tôi không muốn mà sự thật là tôi cũng không sinh được nữa. Sau lần sảy thai gần đây nhất tôi đã mất khả năng sinh con...”, người đẹp lặng đi trước câu hỏi của phóng viên về việc sinh thêm con. Dù vậy cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ con gái ruột của cô ở Mỹ.
Dù đã mất khả năng sinh con nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ từ con riêng của Thanh Hà ở Mỹ
“Về đám cưới thì chắc là phải sang năm rồi, tại vì chúng tôi có rất nhiều thứ còn phải lo. Ở Mỹ thì việc kết hôn phụ nữ phải lo hết nên chỉ có nhà gái tốn kém. Còn ở Việt Nam thì ngược lại và đám cưới lần này của chúng tôi chắc chắn là sẽ ở Việt Nam cho nên Roland muốn tự lo mọi thứ nên giờ anh ấy đang để dành tiền. Còn tôi thì chắc chắn là sẽ tự mua nhẫn cưới”, Thanh Hà nói về kế hoạch tổ chức hôn lễ.
Nữ ca sĩ cho biết bạn trai của cô là người rất bình thường nhưng rất lãng mạn. Trước đây anh từng nói với cô khi đi trên ô tô rằng: “Nếu anh mà không có tiền mua nhẫn cưới cho em, anh cho em một cái kẹo như này rồi em có chịu lấy anh không?”. Người phụ nữ U50 rưng rưng nước mắt kể lúc đó người yêu đã chìa ra cho mình xem một viên kẹo và không ngờ lời nói đó là thật. Tại chương trình Sau ánh hào quang, khi ngỏ lời với cô anh đã đặt một viên kẹo vào hộp đựng nhẫn để cầu hôn.
Thanh Hà cho rằng sau khi kết hôn vẫn chưa dự định sẽ ở hẳn Việt Nam hay ở Mỹ. Vì Roland Casiquin Jr rất thích ở Việt Nam trong khi đó cô vẫn nặng lòng với xứ cờ hoa hơn. “Dù sao sự nghiệp ca hát của tôi cũng bắt đầu từ đó, mẹ và con gái của tôi vẫn ở đó. Với cả tôi cũng quen với lối sống ở đó rồi. Nhưng là một nghệ sĩ, cứ ở đâu có khán giả còn yêu thương, còn cho tôi cơ hội kiếm sống được thì tôi vẫn sẽ ở”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Trước khi được người đẹp nhận lời cầu hôn, Roland Casiquin Jr đã theo Thanh Hà sang Việt Nam và rất yêu văn hóa, phong tục của quê hương người yêu. Kém bạn gái 12 tuổi nhưng nam nhạc công vẫn tỏ ra rất lịch lãm và yêu chiều cô hết mực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.