Thanh Mai, Bảo Thy hào hứng ngồi ghế nóng 'Siêu mẫu nhí'

02/07/2016 11:02 GMT+7

Hai người đẹp cùng đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc đảm nhiệm vị trí giám khảo trong tập 3 chương trình truyền hình thực tế Siêu mẫu nhí - cuộc thi dành cho các bé từ 4-8 tuổi.

Hiện chương trình đã phát sóng đến tập thứ ba. Vai trò MC do bé Ben (Hoàng Quân) đảm nhiệm. Ở mỗi tập, bên cạnh các người mẫu nhí còn có sự hiện diện của các giám khảo cố vấn - những người nghệ sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí và thời trang.
Ngoài giám khảo chủ chốt là đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, hai vị trí “ghế nóng” tuần này có sự hiện diện của MC Thanh Mai, ca sĩ Bảo Thy. Những lời nhận xét, cố vấn từ ban giám khảo giúp các tín đồ thời trang nhí tự tin trải qua các phần thi như chọn trang phục, chụp ảnh hay trình diễn catwalk.
Bảo Thy và "đàn chị" Thanh Mai lần đầu thử sức vị trí giám khảo cuộc thi về thời trang
Bảo Thy và "đàn chị" Thanh Mai lần đầu thử sức vị trí giám khảo cuộc thi về thời trang
Trong buổi ghi hình, bộ ba giám khảo đồng loạt diện trang phục tông hồng thạch anh. Nếu Bảo Thy nhẹ nhàng và trẻ trung với thiết kế áo trễ vai và quần ống rộng thì MC Thanh Mai thanh lịch với trang phục của NTK Phương My.
Chủ đề xuyên suốt trong phần trình diễn ở tập thứ ba là trang phục đi biển. Cả sân khấu như biến thành một bãi biển với sự xuất hiện của các người mẫu nhí trên nền nhạc sôi động. Các trang phục này do chính các thí sinh nhí của chương trình chọn lựa với tư cách nhà thiết kế.
Nhóm người mẫu nhí Pinkids hỗ trợ trình diễn cho các thí sinh trong phần dự thi chọn lựa trang phục & catwalk
Nhóm người mẫu nhí Pinkids hỗ trợ trình diễn cho các thí sinh trong phần dự thi chọn lựa trang phục & catwalk
Trong số các người mẫu hỗ trợ trình diễn còn có bé Bảo An - cô bé sở hữu MV ca nhạc gần 100 triệu lượt view và diễn viên nhí Lữ Triển Triều - cậu bé từng kết hợp với Hoài Linh trong bộ phim Bảo mẫu siêu quậy 2. Thanh Mai và Bảo Thy vì quá yêu mến cậu bé nên cùng lên sân khấu trổ tài thi catwalk. Bộ ba “người mẫu” tạo nên phần trình diễn đầy thú vị và vui vẻ. Hai nữ giám khảo thậm chí còn tạo dáng và bắt chước điệu bộ của cậu bé.
Tập 3 của Siêu mẫu nhí sẽ được phát sóng vào 20 giờ ngày 3.7 trên kênh truyền hình VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.