Thanh Thảo hé lộ cuộc sống của con trai Ngô Kiến Huy bên Mỹ

26/08/2019 13:59 GMT+7

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo đăng tải nhiều hình ảnh về căn phòng của Jacky Minh Trí cũng như hé lộ về cuộc sống của bé tại Mỹ.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo hiện là mẹ nuôi của bé Jacky Minh Trí - kết quả của cuộc tình không như ý giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo trong quá khứ. Từng vấp phải nhiều ồn ào tại thời điểm 8 năm trước nhưng giờ đây, Ngô Kiến Huy đã vững bước trên con đường riêng còn Thụy Anh (em gái Thanh Thảo) đã lập gia đình được nhiều năm. Sau những ồn ào của bố mẹ từ lúc chưa chào đời, bé Jacky Minh Trí được hưởng cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ bên cạnh Thanh Thảo. Dù có gia đình riêng và một cô con gái nhỏ nhưng giọng ca Búp bê con trai vẫn luôn xem bé như con đẻ của mình, yêu thương và bù đắp những tổn thương cho Jacky.
Đặc biệt, trong ngôi nhà, Thanh Thảo dành cho cậu bé một căn phòng đẹp nhất và cùng con lựa chọn những nội thất mà bé yêu thích. Trong những bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, Jacky Minh Trí thích ô tô nên trong phòng có một chiếc giường hình xe hơi. Ngoài ra, còn có ghế đọc sách, tủ đồ và một chiếc kệ có rất nhiều cuốn sách mà Jacky yêu thích. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, Jacky đã biết tự sắp xếp quần áo và góc học tập gọn gàng, ngăn nắp, bé cũng có thói quen đọc sách trước khi ngủ. Thanh Thảo còn lắp đặt camera trong phòng để có thể quan sát con mọi lúc mọi nơi.

Thanh Thảo khoe căn phòng của cậu con trai tại Mỹ

Ảnh: FBNV

Khắp trang cá nhân của nữ ca sĩ này đều ngập tràn hình ảnh cậu bé kháu khỉnh này

Ảnh: FBNV

Trong phần bình luận với người hâm mộ, Thanh Thảo cũng chia sẻ: “Mỗi đứa trẻ có một hoàn cảnh. Trẻ con bên đấy (Việt Nam) sướng lắm vì nhà có nhiều người chăm sóc. Bên này tụi nhỏ được luyện cho tự lập từ nhỏ vì không có ai suốt ngày chăm sóc hầu hạ, thêm nữa cũng để sau này con sống môi trường nào cũng thích nghi được. Jacky ngoan và tự lập từ bé rồi. Thảo không muốn con mình lệ thuộc bất cứ ai”. 

Vẻ ngoài khôi ngô, bảnh bao của Jacky. Cậu bé mới 8 tuổi nhưng đã ra dáng anh cả của 3 đứa em nhỏ

Ảnh: FBNV

Bé Jacky năm nay đã lên 8 tuổi. Trước đó, Thanh Thảo chia sẻ cậu bé đã tự tay làm việc nhà, trồng rau giúp mẹ. Dù bé gầy so với tuổi nhưng cậu bé lại vô cùng lanh lợi và biết cách chăm em rất khéo. Thanh Thảo tâm sự trên trang cá nhân của mình về "anh hai" Minh Trí: "Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Có mình ảnh là con trai và lớn nhất nhà nên ảnh phải làm đủ mọi việc trong nhà, lại còn phải chăm 3 đứa em gái, phải nhường nhịn các em. Ai mà không thương chứ! Anh hai Jacky Minh Trí là số 1". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.