Thanh Thúy làm phim mới ưu ái Trường Giang tự chọn bạn diễn

02/11/2015 09:04 GMT+7

(iHay) Taxi, em tên gì? được Thanh Thúy "đo ni đóng giày" cho Trường Giang và vai nữ chính cũng sẽ do danh hài này quyết định.

(iHay) Vừa hoàn thiện hậu kỳ cho phim điện ảnh Già gân, mỹ nhân và găng tơ công chiếu dịp Noel 2015, nhà sản xuất Thanh Thúy đã bắt tay ngay vào hai dự án điện ảnh khác cùng lúc là Taxi, em tên gì? Ma Lai.

Trong dự án Taxi, em tên gì?, vai nam chính sẽ do diễn viên Trường Giang đảm nhận. Đây vẫn là một kịch bản hài - tình cảm như công ty điện ảnh của Thanh Thúy đã đi theo trong suốt thời gian qua nhưng cái kết vẫn còn để ngỏ với vai nữ chính sẽ do Trường Giang định đoạt.
Bộ phim là hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong - một tiến sĩ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi. Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Linh Linh. Trên đường đi, họ gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười, thậm chí phải tấp vào… nhà nghỉ của một cặp vợ chồng kỳ quặc (diễn viên Chí Tài thủ vai). Cầu hôn bất thành, lại tự dưng đứng giữa hai người phụ nữ, chuyện gì sẽ xảy đến với Thượng Phong - Bình Chi và Linh Linh?
Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cho biết, anh chưa “nhắm” được ai thủ vai nữ chính Bình Chi nên đã trao lại nhiệm vụ đó cho nam diễn viên chính Trường Giang. Rất nhiều cái tên được đưa ra nhưng Trường Giang vẫn chưa quyết định ai sẽ là người đồng hành với mình trong suốt 90 phút của phim. Anh chỉ tiết lộ tiêu chí: “Cô gái đó phải biết lái xe, xinh đẹp và có duyên diễn hài và chắc chắn phải trẻ hơn Trường Giang”.
Thanh Thúy làm phim mới ưu ái Trường Giang tự chọn bạn diễn - ảnh 2 Trường Giang cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng anh không diễn “hài nhảm”, không muốn xuất hiện trong một bộ phim mà khán giả cười rồi ra khỏi rạp là quên hết.
Vai diễn Thượng Phong cũng là một thử thách với anh, chưa bao giờ anh phải “tấu hài” suốt 90 phút chỉ với một cô gái, trong một bối cảnh nhỏ hẹp trên xe taxi. Trường Giang muốn khán giả cười sảng khoái suốt phim, nhưng sau đó vẫn nhớ mãi những khoảnh khắc và câu chuyện đầy ý nghĩa.
Với Ma Lai, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên có sự tham gia chính thức của đạo diễn Đinh Thái Thụy thay vì chỉ có các kịch bản và một mình đạo diễn Đỗ Đức Thịnh đảm nhiệm như các phim trước của Thiên Phúc.
Ma Lai là bộ phim kinh dị - thám hiểm với tuyến nhân vật chính là các bạn sinh viên cùng nhau đi tìm hiểu văn hóa tâm linh ở một vùng đất còn khá hoang sơ và tồn tại nhiều hủ tục. Nhằm tìm kiếm sự tươi mới cho màn ảnh rộng, tạo cơ hội trải nghiệm cho các bạn trẻ. Phim hiện trong quá trình casting.
Thanh Thúy làm phim mới ưu ái Trường Giang tự chọn bạn diễn - ảnh 3Taxi, em tên gì? sẽ ra rạp vào dịp 8.3 năm sau
Thanh Thúy làm phim mới ưu ái Trường Giang tự chọn bạn diễn - ảnh 4Thanh Thúy sung sức với các dự án điện ảnh liên tiếp trong thời gian qua
Chim Gõ Kiến
Ảnh: T.P
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.