Thanh Thúy xuất hiện tươi trẻ sau nhiều lần bị chê 'thảm họa'

19/01/2016 11:42 GMT+7

Bà xã của Đức Thịnh gây chú ý với phong cách thời trang tối giản, thanh lịch khi góp mặt tại tiệc cưới của nữ diễn viên - người mẫu Trang Nhung.

Bà xã của Đức Thịnh gây chú ý với phong cách thời trang tối giản, thanh lịch khi góp mặt tại tiệc cưới của nữ diễn viên - người mẫu Trang Nhung.

Tối 18.1, Thanh Thúy một mình dự tiệc cưới của cặp đôi Trang Nhung - Hoàng Duy. Nhà sản xuất của bộ phim Mỹ nhân, già gân và găng tơ cho biết ông xã vẫn đang vật lộn với các cảnh quay trên phim trường của một bộ phim điện ảnh đang sản xuất nên không thể góp mặt cùng.
Điều khiến Thanh Thúy thu hút sự quan tâm của mọi người là phong cách thời trang tối giản, thanh lịch, gương mặt được trang điểm trẻ trung, khác xa hình ảnh sến sẩm trong một vài sự kiện gần đây. Váy dạ hội đen của Tăng Thành Công với một vài đường cắt xẻ tinh tế giúp bà mẹ một con khoe được đường cong gợi cảm nhưng vẫn đủ kín đáo, đằm thắm.
Thanh Thúy chia sẻ bình thường cô quá bận rộn với công việc của một nhà sản xuất phim nên thường không có nhiều thời gian cho việc chăm chút vẻ ngoài. Những sự cố về thời trang gần đây là do cô thiếu người tư vấn cũng như không có đủ thời gian để chuẩn bị kỹ. Cô hi vọng hình ảnh sắp tới của mình sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả và những lời khen của giới truyền thông.
Hiện tại, Thanh Thúy vẫn bận rộn cho dự án phim mới cùng với chồng là đạo diễn Đức Thịnh và nam diễn viên Trường Giang. Cô hi vọng bộ phim tình cảm và hài này khi ra rạp vào tháng 3.2016 sẽ thu hút sự chú ý mạnh mẽ của người xem.
Thanh Thúy gây bất ngờ với cách trang điểm trẻ trung trong tiệc cưới Trang Nhung tối 18.1Thanh Thúy gây bất ngờ với cách trang điểm trẻ trung trong tiệc cưới Trang Nhung tối 18.1
Váy dạ hội đen của Tăng Thành Công với đường cắt xẻ tinh tế giúp bà mẹ một con khoe được đường cong gợi cảm Váy dạ hội đen của Tăng Thành Công với đường cắt xẻ tinh tế giúp bà mẹ một con khoe được đường cong gợi cảm
Thanh Thúy bên nam diễn viên Đoàn Thanh TàiThanh Thúy bên nam diễn viên Đoàn Thanh Tài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.