Thành Trung bị đạo diễn Trần Lực chê 'giả dối' khi dẫn đám cưới NSND Trung Hiếu

Thành Long
Thành Long
25/04/2019 21:54 GMT+7

Trước những nhận xét của đạo diễn Trần Lực về việc dẫn đám cưới của nghệ sĩ Trung Hiếu, MC Thành Trung và Thảo Vân lên tiếng trên trang cá nhân.

Tối 24.4, NSND Trung Hiếu và bà xã tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp. Tuy nhiên, trong dòng trạng thái chúc mừng diễn viên Một giờ làm quan, đạo diễn Trần Lực bày tỏ thái độ không hài lòng về MC của buổi tiệc. Anh viết: “Hình như MC truyền hình không hợp với MC đám cưới, nghe nó cứ giả dối thế nào ý bởi anh chị ấy nói y như làm MC trên truyền hình, thật”.
Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Về phía mình, MC Thành Trung đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về sự việc này. Anh cho biết bản thân bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chúc mừng NSND Trung Hiếu và được đàn anh ngỏ lời mời làm MC cùng Thảo Vân. Để có thể hoàn thành tốt trách nhiệm này, cả hai đã phải lắng nghe ý tưởng của chủ nhân buổi tiệc cũng như tập luyện với nhau trước đó.
MC Quý ông đại chiến không hài lòng trước những chia sẻ của Trần Lực. Anh viết: “Có một ông anh trong nghề không hài lòng về hai chị em khi làm MC hôm qua. Làm nghệ thuật là làm dâu trăm họ, khó ai có thể làm hài lòng tất cả, chắc anh cũng biết. Và nếu thật sự hai chị em có vấn đề thì anh ấy nên gọi riêng hoặc nhắn tin trực tiếp với các em trong nghề của mình, chứ ai lại lên Facebook nhận xét theo ý kiến của riêng mình với những từ ngữ nặng nề như vậy nơi công cộng”.
Thành Trung chia sẻ bản thân anh đã quen với việc yêu ghét của khán giả nên không bị ảnh hưởng bởi phát ngôn của đàn anh. Tuy nhiên, Thảo Vân lại khá sốc trước chia sẻ này: “Bà chị Thảo Vân thì có lẽ chưa quen với việc ấy và hơi buồn, buồn vì tình cảm, sự nhiệt tình với người thân không được đánh giá đúng mực và buồn hơn đánh giá đó là của một người anh cũng được coi là thân thiết”.
Thành Trung, Thảo Vân dẫn dắt trong đám cưới nghệ sĩ Trung Hiếu Ảnh: Lê Chí Linh
Dưới phần bình luận, Thảo Vân cũng lên tiếng: “Khen chê thì bình thường và tôi phải quen rồi. Nhưng cách anh ấy dùng từ làm tôi tổn thương vô cùng. Tôi có thể dẫn không hay, không bài bản, nhạt nhẽo nhưng tuyệt đối không giả dối và thớ lợ được. Anh ấy nhận xét thế nặng nề quá nên tôi thật sự rất buồn”. Nhiều khán giả cũng lên tiếng động viên hai MC trước ồn ào không đáng có này.
Sau đó, đạo diễn Trần Lực cũng lên tiếng chia sẻ về sự việc. Anh nói: “Xin thưa, đám cưới của Trung Hiếu rất vui, tôi ngưỡng mộ Thảo Vân và Thành Trung trên tivi, đặc biệt là bạn Trung ở ngoài đời. Sau đám cưới Trung Hiếu, tôi có đăng status chúc mừng hai vợ chồng và có mấy lời về MC của đám cưới, đại loại các bạn ấy dẫn chương trình như trên VTV, chẳng giống MC đám cưới nên cứ thấy nó thế nào. Vậy thôi. Các bạn vẫn là MC danh giá trên VTV, tôi thật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.