Thành viên Big Bang sẽ nhập ngũ cùng lúc?

02/06/2016 12:50 GMT+7

Mới đây, thông tin tất cả các thành viên của Big Bang sẽ nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự cùng lúc đã khiến cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc này vô cùng xôn xao, theo Soompi.

Chuyện nhập ngũ của các thành viên Big Bang đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm trong vòng vài năm trở lại đây bởi các chàng trai cũng đã gần 30 tuổi. Một trang tin tại Trung Quốc vừa qua đã tiết lộ rằng sau khi thời gian nhập ngũ của thành viên TOP được xác nhận, các thành viên khác trong Big Bang cũng đang “rục rịch” nhập ngũ cùng thời điểm đó. Nếu đúng như vậy, khả năng cao là nhóm nhạc sẽ ngừng hoạt động ít nhất là hai năm.
TOP sẽ là thành viên nhập ngũ đầu tiên - Ảnh: AFP/Getty ImagesTOP sẽ là thành viên nhập ngũ đầu tiên - Ảnh: AFP/Getty Images
Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của Big Bang, YG Entertainment đã phản bác những thông tin trên: “Tất cả thành viên chưa bao giờ lên kế hoạch nhập ngũ cùng nhau và cũng sẽ không bao giờ có chuyện đó. Họ sẽ lần lượt đi lính”.
“Theo đó, người lớn tuổi nhất nhóm hiện nay là TOP (29 tuổi) sẽ lên đường nhập ngũ trước, sau đó sẽ đến những thành viên còn lại. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, G-Dragon và Taeyang đang lên kế hoạch tung ra album solo vào năm tới”, nguồn tin này cho biết thêm.
Hiện các thành viên đang chuẩn bị tổ chức một số buổi hòa nhạc có quy mô lớn tại Hàn Quốc và Nhật Bản để kỷ niệm 10 năm thành lập. Được biết, sau tour diễn này, thành viên TOP sẽ chính thức lên đường nhập ngũ. Trước đó, nhóm dự định tổ chức show diễn đường phố ở Seoul nhưng kế hoạch không thể thực hiện vì lý do an ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.