Thảo mộc giúp giảm cân

02/08/2016 21:31 GMT+7

Có nhiều cách tự nhiên giúp cho kế hoạch giảm cân dễ dàng hơn. Một trong số đó là dùng thảo mộc để kích thích quá trình trao đổi chất và hỗ trợ trong việc giảm cân.

Dưới đây là những loại thảo mộc giúp đẩy nhanh kế hoạch giảm cân thành công, theo naturalnews.
Nhân sâm
Là một trong những loại thảo mộc được sử dụng rộng rãi nhất, nhân sâm không chỉ phổ biến trong cách tăng cường trí nhớ mà còn giúp giảm cân. Là một chất kích thích, nhân sâm làm tăng quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng, cả hai đều có lợi cho việc giảm cân.
Ngải đắng
Ngải đắng là loại thảo mộc giúp giảm cân nhờ có chất kích thích và tính chất lợi tiểu. Thường xuyên dùng trà ngải đắng có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể và tăng tốc độ trao đổi chất, tất cả đều giúp ích cho kế hoạch giảm cân.
Rau kinh giới
Rau kinh giới được sử dụng rộng rãi để điều trị nhiều bệnh, bao gồm cả việc ngăn ngừa bệnh béo phì. Nó giữ chức năng hệ tiêu hóa hoạt động tốt và giúp lọc chất độc dư thừa ra khỏi cơ thể, điều này sẽ làm giảm nguy cơ béo phì và tốt cho sức khỏe tổng thể.
Bạc hà
Trà bạc hà giúp giảm cân bằng nhiều cách như giảm cảm giác thèm ăn, giúp ích cho quá trình tiêu hóa, thúc đẩy sự hấp thụ các chất dinh dưỡng. Hơn nữa, bạc hà có đặc tính giảm stress, cũng rất quan trọng đối với việc duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.
Bạc hà được chứng minh giúp vòng eo nhỏ vì nó hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dùng một tách bạc hà trà giúp làm dịu hệ tiêu hóa và cũng thúc đẩy ruột di chuyển khỏe mạnh, có nghĩa là nó sẽ thúc đẩy loại bỏ các độc tố trong cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.