Thắp sáng ước mơ xanh từ hành động nhỏ

03/12/2018 08:00 GMT+7

Vừa qua, Trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân đến từ Nhật Bản đã mang đến một trải nghiệm mới cho khách hàng qua chương trình Thắp sáng ước mơ xanh (Light up the dreams).

Với mong muốn mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, góp phần nâng tầm cuộc sống, hướng đến lối sống “xanh” cho người tiêu dùng Việt Nam. Sau thời gian phát động, chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” đã nhận được số lượng hơn 3.000 chai nhựa PET do chính các em học sinh của hai trường tiểu học tại quận Bình Tân và nhân viên AEON đóng góp. Từng chiếc chai được gắn với ước mơ của các em học sinh sẽ kết hợp tạo thành 6 cây thông giáng sinh ấn tượng, đặt tại AEON MALL Bình Tân. Mỗi cây thông mang một mảnh ghép ý nghĩa trong câu chuyện “Thắp sáng ước mơ xanh”. Dấu ấn sự kiện là thời điểm cây thông được thắp sáng trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng. Các cây thông này sẽ được trưng bày tại AEON MALL Bình Tân từ ngày 1 - 31.12.2018.
Bên cạnh buổi lễ thắp sáng cây thông giáng sinh, chương trình còn tổ chức các hoạt động nhằm giúp các bé hiểu rõ hơn về lối sống “xanh”. Những trò chơi vui nhưng ý nghĩa tích cực, mang lại cho các bé và gia đình một số cách tái chế rác thải, tận dụng chai nhựa làm bình cắm hoa, lọ đựng viết… “Light up the dreams” đã thu hút được nhiều khách tham dự, phần lớn là các gia đình có trẻ nhỏ.
Thông tin về chương trình tại website: https://www.aeon.com.vn/ hoặc Facebook: https://www.facebook.com/AeonVietnamPage/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.