Top 5 nhà bán lẻ uy tín 2018: AEON Việt Nam vươn lên vị trí thứ 4

28/11/2018 08:00 GMT+7

Ở vị trí thứ 4 bảng xếp hạng Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2018, giữa các tên tuổi lớn của ngành bán lẻ, Công ty TNHH AEON Việt Nam thể hiện sức bật thành công trong các hoạt động kinh doanh của mình.

Với chính sách công ty mạnh mẽ, AEON Việt Nam cam kết 3 sứ mệnh: tối đa hóa lợi ích của khách hàng, tạo sự tin cậy cho đối tác và đóng góp cho cộng đồng địa phương.
Với nguyên tắc hành động “Tất cả vì khách hàng”, AEON Việt Nam cam kết chất lượng cho người tiêu dùng
AEON Việt Nam khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014. Tính đến nay, AEON Việt Nam đã bước vào năm thứ 5 hoạt động tại thị trường Việt Nam và vẫn tiếp tục giữ vững triết lý đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong tất cả hoạt động kinh doanh của AEON Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, AEON Việt Nam tập trung phát triển mô hình trung tâm mua sắm “Một điểm đến” (One Stop Shopping), cung ứng toàn diện tất cả dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng khi đến AEON từ mua sắm, ăn uống, giải trí, học tập, ngân hàng,…
Bên cạnh đó, AEON Việt Nam vẫn luôn không ngừng hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp trong nước để ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm cung ứng đến tay người tiêu dùng. Qua đó, AEON Việt Nam mong muốn từng bước nâng cao giá trị phong cách sống hàng ngày cho khách hàng địa phương. Theo xu hướng tiêu dùng hiện nay, khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng sản phẩm, hàng hóa phải được truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong nước cũng như yêu cầu của các hệ thống bán lẻ nước ngoài như AEON Việt Nam.
Đây sẽ là thách thức cho các doanh nghiệp trong nước để tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Vị trí thứ 4 trong Top 10 các công ty bán lẻ uy tín ngành hàng tiêu dùng nhanh năm 2018, tăng 1 bậc so với năm 2017 (*) là minh chứng mạnh mẽ nhất cho những nỗ lực không ngừng của AEON Việt Nam trong mọi hoạt động kinh doanh của mình, nhằm mang đến cho khách hàng sự đảm bảo và tin cậy trong cuộc sống hằng ngày thông qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Hơn nữa, để đáp ứng được các nhu cầu đa dạng và gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, AEON Việt Nam nỗ lực phát triển tích hợp nhiều loại hình kinh doanh bán lẻ khác nhau bao gồm: trung tâm mua sắm, các cửa hàng chuyên doanh cung ứng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng đồng giá và trang thương mại điện tử AEON Eshop.
Theo đó, trong những năm tới, AEON đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều Trung tâm mua sắm mới, các cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng chuyên doanh trên cả nước. Gần nhất có thể kể đến 2 Trung tâm mua sắm AEON - Hà Đông (dự kiến khai trương vào 2019) và Trung tâm mua sắm AEON - Hải Phòng Lê Chân (dự kiến khai trương vào năm 2020).
AEON Việt Nam đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng thêm nhiều trung tâm mua sắm và trở thành “Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam” trong những năm tới
AEON Việt Nam đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng thêm nhiều trung tâm mua sắm và trở thành “Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam” trong những năm tới
Tạo dựng sự tin cậy với đối tác và đóng góp cho cộng đồng địa phương nơi AEON hiện diện
Giữ vững triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, AEON Việt Nam hướng đến việc xây dựng một công ty phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương nơi AEON hiện diện. Từ năm 2010, AEON đã liên tục triển khai nhiều hoạt động xã hội của Quỹ AEON 1% và Quỹ Môi Trường AEON như trao tặng 626 suất học bổng cho sinh viên Hà Nội và TP.HCM, hỗ trợ xây dựng 30 trường học tại Huế và hoạt động trồng cây phủ xanh đồi trọc tại Vườn quốc gia Ba Vì, Lăng Cô (Huế), tặng hệ thống năng lượng mặt trời cho 10 trường tiểu học tại TP.HCM,…
Đối với tất cả đối tác, AEON Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc phát triển các sản phẩm đa dạng, nâng cao tiêu chuẩn hàng hóa nhằm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong nước và thị trường nước ngoài. Qua đó, thúc đẩy việc xuất khẩu hàng Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và các nước khác thông qua hệ thống bán lẻ của AEON.
(*) Nguồn VietNam Report, Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2018, tháng 10.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.