‘Thầy giáo mưa’ song ca ‘Em gái mưa’ cực ăn ý với Hương Tràm

30/10/2017 22:01 GMT+7

Sau khi đoạn video ghi lại hình ảnh song ca ca khúc Em gái mưa với ca sĩ Hương Tràm, một giảng viên trẻ đã được dân mạng gọi bằng cái tên 'thầy giáo mưa'.

Trong sự kiện gala âm nhạc kỷ niệm 20 năm thành lập Trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) diễn ra tối 27.10 vừa qua có sự tham gia biểu diễn của nữ ca sĩ Hương Tràm.
Khi ca sĩ này đang bước xuống chỗ khán giả và say sưa thể hiện bài Em gái mưa, ca khúc đang chiếm giữ vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, bỗng nhiên Hương Tràm phát hiện có ai đó cùng đang hát ca khúc này bằng giọng nam.
Nhìn lên sân khấu, Hương Tràm tươi cười nhận ra một chàng trai đang “phiêu” cùng giai điệu bài hát rất ăn ý với mình.
Cả hai đã kết hợp màn song ca “cực kỳ ăn ý”, “rất là hay” như lời nhận xét của nhiều dân mạng. Thậm chí cả hai đã có những màn biểu cảm vô cùng duyên dáng. Thậm chí nữ ca sĩ Hương Tràm còn ôm chàng trai này trên sân khấu khiến khán giả reo hò nồng nhiệt.
Đoạn video này sau khi được đăng tải trên một Fan Page đã thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ.
“Tuy không phải là ca sĩ thực thụ nhưng anh chàng này hát rất tự tin, nghe khá bắt tai đấy”, “Nhìn anh chàng này có phong thái tự tin và cá tính, giọng hát khá là hay”…, nhiều bình luận khen tặng.
Đáng chú ý, có nhận xét: “Nếu như ở trong MV Em gái mưa, thì nam diễn viên Mai Tài Phến chính là “thầy giáo mưa” của Hương Tràm. Thì ở trong đoạn video này, anh chàng song ca với Hương Tràm chính là “thầy giáo mưa” thật sự”.
Dân mạng nhanh chóng phát hiện “anh chàng” song ca Em gái mưa với Hương Tràm trong video đang gây sốt này chính là… thầy giáo thật sự.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, “thầy giáo mưa” song ca ca khúc Em gái mưa cực ăn ý với Hương Tràm này cho biết tên là Nguyễn Đức Duy Tân (28 tuổi, quê ở Đồng Nai). Hiện Duy Tân là giảng viên trẻ của Khoa Ngôn ngữ Anh (Trường ĐH Lạc Hồng, Đồng Nai).
“Mình thần tượng Hương Tràm lắm. Nên thấy Hương Tràm hát mình muốn được hát chung. Thế là năn nỉ chị MC cho mượn micro, và sau đó leo lên sân khấu hát chung luôn”, Duy Tân kể.
“Được hát chung với Hương Tràm đúng là rất vui và hạnh phúc. Có đôi chỗ hát lên nốt chưa tới, nhưng mình nghĩ đã có màn kết hợp 'cũng được' với Hương Tràm”, Duy Tân cho biết thêm.
Cũng theo giảng viên trẻ này, từ khi video ghi lại cảnh anh hát chung với Hương Tràm được chia sẻ trên mạng, nhiều bình luận khiến anh vui và cười như: “thầy giáo hot boy”, “thầy giáo hát hay quá”, “thầy giáo mưa của Hương Tràm đây rồi”.
Nữ ca sĩ Hương Tràm cũng nhận xét: “Chắc 'anh chàng ấy' là một cây văn nghệ của trường, vì hát khá là hay và duyên dáng. Khá là bất ngờ khi nghe 'giọng ai đó' hát cùng. Hóa ra là anh chàng điển trai hát hay ấy”.
Duy Tân cho biết cũng từng tham gia hoạt động văn nghệ trong trường, kể từ khi còn là sinh viên lẫn khi đã là giảng viên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.