Theo đó, cửa hàng mới này mang tên BigPhone được đặt tại địa chỉ số 8, đường Mao Tse Tung (245) có tổng diện tích hơn 400 m2.
Bộ nhận diện thương hiệu của BigPhone hoàn toàn giống với các cửa hàng của Thế Giới Di Động tại Việt Nam, nhưng tên gọi được thay đổi để dễ tiếp cận với người dân địa phương và khách du lịch.
Trước mắt, BigPhone chỉ đánh mạnh vào điện thoại và tablet, chiếm đến 85% tổng số lượng sản phẩm tại BigPhone, 15% còn lại dành cho các mặt hàng phụ kiện, sim số, thẻ cào.
Doanh thu của cửa hàng BigPhone đầu tiên trong thời gian đầu được kỳ vọng là 100.000 USD/tháng.
TGDĐ chia sẻ, số lượng cửa hàng BigPhone sẽ tùy thuộc vào kết quả kinh doanh sau 3 tháng của cửa hàng đầu tiên. Khi mô hình này thành công, TGDĐ sẽ tiếp tục mở rộng quy mô tại Phnom Penh và các thị trường Lào, Myanma.
Bình luận (0)