Thế giới di động tham gia 'sân chơi' thương mại điện tử

14/01/2017 09:32 GMT+7

Thế giới di động (TGDĐ) vừa chính thức triển khai trang web Vuivui.com chính thức tham gia vào 'sân chơi' thương mại điện tử tại Việt Nam.

Theo đó, Vuivui.com phục vụ hơn 700 sản phẩm khác nhau, có giao diện tối ưu trên smartphone và máy tính, quy trình xử lý đơn hàng, giao hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh, chính xác. Hiện tại, dịch vụ này chỉ mới hỗ trợ mua hàng cho khu vực TP.HCM.
Ông Phạm Văn Trọng, Giám đốc Dự án thương mại điện tử VuiVui.com cho biết điểm khác biệt của dịch vụ này là trang web theo mô hình B2C, với 80% là hàng điện máy và hàng gia dụng cho gia đình, đồng thời chỉ có một đơn vị duy nhất bán mặt hàng sản phẩm đó.
Bên cạnh giao diện đơn giản, tập trung nâng cao trải nghiệm mua sắm, Vuivui.com đặt nặng chất lượng và uy tín cao nhất dành cho khách hàng. Nếu phát hiện món hàng là giả, kém chất lượng, công ty sẽ đền bù thiệt hại tương đương 200% giá trị mà khách đã đặt mua.
Về dự định đạt được trong năm 2017, Vuivui.com đặt mục tiêu trở thành trang thương mại điện tử lớn tại TP.HCM, với con số truy cập sẽ ở mức 200.000 lượt mỗi ngày và doanh thu tháng đạt mức 20 tỉ đồng, trong vòng 3 năm tới sẽ đóng góp tối thiểu 10% vào doanh thu chung của toàn công ty.
Trước đó, Vuivui.com được bắt đầu thử nghiệm từ tháng 3 đến tháng 6.2016, đến tháng 9.2016 có sự nâng cấp giao diện website. Ở giai đoạn sau tháng 9.2016 đến nay, Vuivui.com đã phục vụ khách hàng nội bộ của công ty, sau đó mới chính thức được triển khai đến đông đảo người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.