Bị con voi 4 tấn tấn công, nhân viên sở thú thiệt mạng

Văn Khoa
Văn Khoa
26/02/2021 16:48 GMT+7

Một nam nhân viên sở thú ở Tây Ban Nha đã thiệt mạng sau khi bị một con voi 4 tấn dùng vòi tấn công vào sáng 24.2, đẩy đầu nạn nhân đập vào thanh hàng rào.

Vụ tấn công nói trên xảy ra tại Công viên Cabarceno ở gần thành phố Santander thuộc phía bắc Tây Ban Nha, theo tờ The Guardian dẫn thông báo từ Cabarceno. Nạn nhân (44 tuổi) đã không qua khỏi sau 3 giờ được đưa đến bệnh viện.
Nam nhân viên trên bị tấn công trong lúc ông cùng các nhân viên khác dọn dẹp khu vực dành cho voi và con voi tấn công đang ở cùng với voi con.
“Chúng tôi đang nói về những con thú không thể đoán được. Lực tấn công (của con voi đó) rất lớn, khiến một người khó có thể sống sót”, quan chức du lịch Lopez Marcano thuộc chính quyền vùng tự trị Cantabria, quản lý Công viên Cabarceno.
Cảnh sát và giới chức Cabarceno cho hay đã mở cuộc điều tra. Đây là lần đầu tiên xảy ra vụ tấn công như trên trong lịch sử 31 năm của công viên này.
Hồi năm ngoái, một người giữ thú 46 tuổi đã bị vồ bởi một con khỉ đột nặng 200 kg tại Khu công viên-sở thú Madrid, khiến bà bị gãy 2 tay và bị thương ở đầu và ngực. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.