YouTuber bị vợ 'dìm hàng' trên mạng suốt 6 tháng mà không hay biết

Khánh An
Khánh An
27/05/2019 12:01 GMT+7

Người đàn ông bức xúc khi phát hiện người vợ chính là tác giả các bình luận xúc phạm đối với những đoạn phim ông này đăng trên YouTube.

Tờ Japan Today ngày 27.5 đưa tin tòa án tại tỉnh Oita (Nhật Bản) vừa mở phiên tòa xét xử một nghi phạm 44 tuổi bị cáo buộc giam giữ và hành hung người vợ 36 tuổi sau khi phát hiện nỗ lực tạo kênh YouTube nổi tiếng bị vợ vùi dập suốt nửa năm.
Trước đó, người đàn ông không nêu tên này đăng nhiều đoạn phim về các nhà hàng, điểm du lịch nổi tiếng ở Oita lên YouTube và được trả tiền dựa trên số lượng người xem.

Tuy nhiên, các đoạn video của ông cũng thu hút nhiều bình luận tiêu cực và xúc phạm như “ngu ngốc” và “khô khan”.
Đến tháng 3, ông “nổi điên” khi tình cờ phát hiện chính người vợ là tác giả của những lời bình luận khiếm nhã. Thậm chí người vợ còn nhờ một số người quen làm “trợ thủ”.
Người đàn ông lập tức trói tay chân vợ và đá vào mặt “thủ phạm” viết các lời bình luận.
Tại tòa, nghi phạm thừa nhận đã hành hung vợ và hai bên muốn dàn xếp vụ việc, trong khi cơ quan công tố đề nghị mức án 3 năm tù giam. Dự kiến tòa sẽ tuyên án vào ngày 6.6.
Vụ việc thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng người vợ đã sai nhưng không đáng bị đối xử như thế.
“Rõ ràng người vợ muốn ông ấy quay về công việc thông thường. Nhưng có nhiều cách tốt hơn để làm điều đó”, một người bình luận.
Một người khác nói rằng “ít nhất ông ấy cũng có được bình luận, còn các đoạn phim của tôi chẳng bao giờ thu hút bình luận”.
[VIDEO] Thế hệ trẻ Hàn Quốc nghỉ việc văn phòng làm "sao YouTube"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.