Cơ hội đổi đời nhờ tiêm vắc xin ở bang California?

28/05/2021 08:47 GMT+7

Thống đốc California Gavin Newsom vừa loan báo chương trình khuyến khích tiêm vắc xin cho người dân tại tiểu bang đông dân nhất của Mỹ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 116,5 triệu USD.

Theo Reuters, 2 triệu người đến phòng tiêm vắc xin từ ngày 27.5 đều nhận được thẻ trả trước hoặc thẻ đi chợ trị giá 50 USD/thẻ (tổng cộng 100 triệu USD), và cơ hội trúng các giải xổ số với tổng trị giá 16,5 triệu USD cho những người đã đi tiêm vắc xin Covid-19.
Cụ thể, những người đã tiêm vắc xin trên địa bàn California tự động được tham gia giải thưởng trị giá 1,5 triệu USD. Tổng cộng sẽ có 10 người giành chiến thắng trong đợt rút thăm vào ngày 15.6.
Bên cạnh đó, 15 người tiêm ít nhất một mũi cũng sẽ được rút thăm cho giải 50.000 USD, lần lượt tổ chức vào ngày 4 và 11.6. Theo kế hoạch, sẽ có 30 người thắng giải này.
“Chúng tôi đang làm mọi điều có thể để đưa người dân California đến phòng tiêm vắc xin trước thời điểm mở cửa lại toàn bộ nền kinh tế, dự kiến vào ngày 15.6”, theo Thống đốc Newsom.
Với tổng giá trị 116,5 triệu USD, California cho đến nay là tiểu bang đưa ra những mức thưởng hậu hĩ nhất ở Mỹ nhằm khuyến khích người dân đi tiêm phòng.

Đi chích vắc xin Covid-19 được taxi công nghệ miễn cước

Ngày 26.5, một phụ nữ tên Abbigail Bugenske đã nhận được 1 triệu USD từ chương trình rút thăm Vax-a-million của chính quyền bang Ohio. Bên cạnh đó, nam sinh Joseph Costello học sinh trung học ở thành phố Joseph Costello cũng trúng học bổng toàn phần sau khi tiêm vắc xin Covid-19 và được phép theo học tại bất kỳ trường công nào của tiểu bang này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.