Cư dân mạng xôn xao sức khỏe cựu Tổng thống Trump

15/03/2021 14:22 GMT+7

Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về sức khỏe của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sau những bức ảnh mới nhất về ông được công bố.

Bà Brigitte Gabriel, người sáng lập tổ chức chống Hồi giáo cực đoan ACT for America và là người ủng hộ cựu Tổng thống Trump, ngày 14.3 đăng bức ảnh của cựu lãnh đạo lên Twitter với chú thích:
“Tổng thống Trump trông đầy năng lượng và sẵn sàng cho năm 2024! Đây mới đích thực là một tổng thống”.

Ảnh đời thường khiến ông Trump bị chế giễu "hết hơi sức", mất phong độ tổng thống

Tuy nhiên, nhiều tài khoản khác ngay lập tức nhảy vào phản bác ý kiến của bà Gabriel và nhận định rằng ông Trump không chỉ không ra dáng tổng thống mà còn giống như đang bị ốm.
Trong ảnh, ông Trump không mang khẩu trang, trên tay trái cầm xấp báo giấy. Một số tài khoản nhanh mắt phát hiện trên tay ông có dán miếng băng cá nhân và ở gần lòng bàn tay có vết bầm tím.
Một số người khác thì săm soi rằng làn da của cựu Tổng thống trông ít rám nắng hơn so với hồi còn vận động tranh cử. Mắt phải của ông Trump bị cho là hơi sụp còn mắt trái thì bị mờ.

Bức ảnh đăng trên Twitter của ông Nick Adams ngày 14.3

Một tài khoản khác đăng bức ảnh ba cựu Tổng thống Barack Obama, Bill Clinton và George W. Bush trong những bộ vest vừa vặn, lịch lãm để so sánh và phản bác bà Gabriel rằng: “Ở đâu ra mà ông Trump trông đầy năng lượng và ra dáng tổng thống vậy bà chị?”.
Cùng ngày, tài khoản Nick Adams, một người ủng hộ khác của ông Trump, đăng ảnh của cựu Tổng thống tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago và bình luận ông trông khỏe hơn bao giờ hết và sẵn sàng để tranh cử vào năm 2024.
Tuy nhiên, nhiều tài khoản bình luận rằng cựu Tổng thống Trump trông có vẻ không khỏe với dáng vẻ hơi thẫn thờ. “Chúa ơi, ông ấy có bị ốm không? Làm thế nào mà ông ấy trông như già hơn 15 tuổi chỉ sau 2 tháng từ khi mãn nhiệm vậy?”, một tài khoản bình luận. 

Các cựu tổng thống Mỹ - trừ một người - tham gia quảng cáo kêu gọi tiêm vắc xin ngừa Covid-19

Cựu Tổng thống Trump năm nay 75 tuổi, từng nhập viện điều trị Covid-19 hồi tháng 10.2020. Trước đó 2 tháng cũng xuất hiện tin đồn về sức khỏe của ông khi một số người phát hiện trên mu bàn tay phải của ông có vết bầm tím.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.