Giãn dịch Covid-19, thủ tướng Anh cuối cùng cũng được cắt tóc

13/04/2021 10:37 GMT+7

Từ ngày 12.4, Anh bắt đầu cho phép các tiệm tóc, làm nail, quán rượu mở cửa, và Thủ tướng Boris Johnson lập tức đi cắt tóc sau thời gian bị chê vì mái tóc bù xù trong thời gian phong tỏa chống dịch.

Nhà báo Piers Morgan (người Anh) trước đây từng so sánh bộ tóc của Thủ tướng Johnson chẳng khác nào nhân vật bù nhìn rơm Worzel Gummidge.
Vì các tiệm tóc đóng cửa trong thời gian Anh phong tỏa chống dịch Covid-19, vị hôn thê Carrie Symonds từng phải can thiệp khi cầm kéo cắt tóc ông Johnson hồi tháng 2, theo thông tin trên Twitter của nhà báo Morgan.
Giờ đây, thủ tướng Anh cũng có thể cắt tóc một cách đàng hoàng. Nhà tạo mẫu tóc cho những người nổi tiếng James Johnson nhận xét: “Thật tốt khi thấy tóc tai của ông Johnson gọn gàng trở lại. Trong như nhiều người Anh, tôi chắc rằng ông ấy luôn chờ đến lượt ngồi vào ghế cắt tóc”, theo báo Daily Mail hôm 13.4.
Trước đó, ông Johnson cũng cho hay một trong những điều đầu tiên ông sẽ làm sau khi giãn dịch là đi cắt tóc.
Kể từ ông Johnson còn là ngoại trưởng, mái tóc của ông đã trở thành đề tài thường trực trên các mặt báo, chủ yếu do mái tóc vàng “bất trị”. Ông thường xuyên xuất hiện trong bộ tóc bù xù, chẳng màng chải chuốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.