Máy bay rơi, 2 người 1 chó thoát nạn kỳ diệu

Khánh An
Khánh An
09/03/2020 13:00 GMT+7

Hai người đàn ông cùng chú chó thoát nạn ‘không vết trầy xước’ trong vụ máy bay rơi ở bang Florida, Mỹ.

Tờ USA Today ngày 9.3 đưa tin 2 người đàn ông và 1 chú chó Labrador may mắn không hề bị thương khi máy bay của họ rơi xuống một khu vực gần sân bay Destin ở bang Florida (Mỹ).
Tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 8.3 (giờ địa phương) và lực lượng chức năng lập tức đến hiện trường ngay sau khi có tin báo.
Cảnh sát hạt Okaloosa cho biết 2 người đàn ông và 1 chú chó đã rời khỏi chiếc máy bay rơi mà “không bị một vết trầy xước nào”. Thông tin ban đầu cho thấy những người dưới mặt đất đã giúp cả 3 thoát khỏi máy bay.
Hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc máy bay gặp nạn thuộc mẫu Beechcraft Bonanza. Đây là máy bay 1 động cơ với 6 chỗ ngồi được sản xuất từ năm 1947 đến nay - mẫu máy bay có thời gian sản xuất liên tục lâu nhất thế giới với hơn 17.000 chiếc được chế tạo.
Bà Beth Cann sống cùng chồng và 2 con cách hiện trường khoảng 4 căn nhà cho biết bà không nghe tiếng máy bay rơi nhưng con trai Griffin đạp xe đến một cửa hàng thực phẩm gần đó khi về đã kể lại.
“Nó trở về và nói ‘Ồ, tiện thể, có một chiếc máy bay trên cây’ và cho biết mọi người đều ổn, có 2 người và một chú chó đều đã ra khỏi máy bay”, bà Cann kể.
Các nhân chứng cho biết chiếc máy bay nằm trên cây cách ngôi nhà của một người phụ nữ khoảng 1,5 m nhưng người này lúc đó không có nhà. Khi trở về, bà ấy thấy một người hàng xóm đang xách thang đến sân sau để giúp các nạn nhân thoát khỏi chiếc máy bay rơi.

[VIDEO] Hành khách tự ra khỏi thân sau của máy bay sau khi máy bay bị gãy làm 3 do sự cố khi hạ cánh

Twitter
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.