Người chồng đấm cá mập cứu vợ ở Úc

15/08/2020 22:25 GMT+7

Thấy vợ bị cá mập cắn chân, người chồng lao đến đấm tới tấp con cá dữ cho đến khi nó nhả ra và bơi đi.

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại bờ biển thị trấn Port Macquarie, bang New South Wales (Úc) ngày 15.8. Cô Chantelle Doyle (35 tuổi) đang lướt sóng trên biển thì bị một con cá mập tấn công, theo Reuters.
Người chồng tên Mark Rapley ngay lập tức bơi đến dùng ván trượt và dùng tay đấm liên tục vào con cá mập cho đến khi nó nhả chân người vợ ra và bơi đi.
Cô Doyle được đưa vào bờ và được trực thăng cứu hộ đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết thương nghiêm trọng ở chân phải.
Truyền thông địa phương dẫn lời các chuyên gia cho biết con cá tấn công có thể là cá mập trắng chưa trưởng thành, dài 3 m.

Mark Rapley và cô vợ Chantelle

Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Nhân chứng Jed Toohey nói với tờ The Daily Telegraph rằng cảnh tượng khi đó không thể tin được với “tiếng hét rất lớn và nước văng tung tóe”. Người chồng đặt người vợ lên ván lướt sóng sau đó đấm con cá mập liên tục cho nó bỏ đi. “Anh ấy đã cứu mạng cô ấy. Phải thật mạnh mẽ mới đưa được cô ấy vào bờ. Anh ấy thật phi thường”, ông Toohey nói.
Ông Andrew Beverley, thanh tra lực lượng cứu thương New South Wales khen ngợi những người có mặt tại hiện trường vì đã giúp cầm máu cho nạn nhân trước khi đội y tế đến. Ông Beverley cho biết đây là vụ cá mập tấn công thứ 3 tại khu vực trong vài tháng qua.

Cá mập tấn công, cắn đứt chân du khách lặn biển ở Úc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.