Nhân viên Nhà Trắng nhiễm Covid-19

17/09/2020 10:05 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận một nhân viên Nhà Trắng đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong 24 giờ qua.

Theo tờ The Hill, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 16.9 (giờ Mỹ) cho hay ông không tiếp xúc với nhân viên nhiễm Covid-19 trên.
“Tối qua, tôi lần đầu nghe về trường hợp này”, Tổng thống Trump nói tại cuộc họp báo, sau đó quay sang thư ký báo chí Kayleigh McEnany đề nghị cung cấp thêm thông tin.
Bà McEnany xác nhận một nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, đồng thời khẳng định trường hợp này không “ảnh hưởng” đến sự kiện lớn diễn ra tại Nhà Trắng một ngày trước đó.
Cũng theo bà McEnany, nhân viên Nhà Trắng nhiễm Covid-19 cũng không tiếp xúc báo chí.

Tổng thống Trump nói nước Mỹ gần 'chạm đỉnh' dịch Covid-19, chuyên gia phản bác

Tuyên bố trên được đưa ra sau khi Nhà Trắng tiếp đón hàng trăm người tại bãi cỏ phía nam hôm 15.9 để dự lễ ký hiệp định đánh dấu bình thường hóa quan hệ giữa Israel với hai nước Ả Rập là Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) và Bahrain.
Trước đây, một số quan chức và nhân viên tại Nhà Trắng đã nhiễm Covid-19 như Cố vấn an ninh quốc gia Robert O'Brien, thư ký báo chí của Phó tổng thống Mike Pence là bà Katie Miller và người phục vụ riêng của Tổng thống Trump. Bà Katie Miller chính là vợ ông Stephen Miller - cố vấn cao cấp của Tổng thống Trump.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.