Nữ hoàng Anh đau lòng thay ảnh đại diện trên mạng xã hội

Khánh An
Khánh An
29/04/2021 09:13 GMT+7

Nữ hoàng Anh Elizabeth II thay đổi hình ảnh đại diện trên mạng xã hội khi gỡ ảnh của bà và hoàng thân Philip và đăng ảnh chỉ có một mình bà.

Theo tờ The Sun, các trang mạng xã hội của Nữ hoàng Anh vừa có thay đổi đáng chú ý sau khi phu quân bà là Hoàng thân Philip từ trần.
Trang Instagram chính thức của bà, The Royal Family, từng có ảnh đại diện là hình ảnh của bà và phu quân, nhưng gần đây đã thay bằng ảnh chỉ có một mình bà.
Động thái đau lòng trên diễn ra sau 2 tuần để tang Hoàng thân Philip, khi Nữ hoàng, Thái tử Charles, công tước và công nương xứ Cambridge đều thay đổi ảnh trên Instagram và Twitter thành ảnh trắng đen.
Hoàng thân Philip, công tước xứ Edinburgh, kết hôn với Nữ hoàng cách đây 73 năm và đã từ trần tại lâu đài Windsor vào ngày 9.4. Thời gian để tang chính thức đã qua, các hình ảnh đại diện trên đều trở lại bình thường, trừ tài khoản Instagram của Nữ hoàng đã thay ảnh mới.

Người dân Anh tiếc thương Hoàng thân Philip - "sức mạnh" của Nữ hoàng Elizabeth

Trước khi phu quân mất, Nữ hoàng để ảnh đại diện có mặt bà và Hoàng thân Philip ở phía sau. Giờ đây, bà để ảnh một mình, dường như được chụp vào năm ngoái khi bà đến thăm trụ sở của cơ quan tình báo MI5 vào năm ngoái.
Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý trang Instagram của bà còn thêm vào phần nội dung tôn vinh hoàng thân quá cố. Kể từ sau đám tang phu quân, Nữ hoàng Anh xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 27.4 khi gặp trực tuyến với đại sứ tân nhiệm của một số nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.