Ông Trump nói gì về lá thư gửi ông Biden ngày chuyển giao quyền lực?

Khánh An
Khánh An
23/03/2021 08:36 GMT+7

Cựu Tổng thống Trump chúc ông Biden làm tốt trong nhiệm kỳ, nhưng không quên “đá xoáy” về khả năng ông Biden đóng cửa đường ống dẫn dầy Keystone.

Hãng Sputnik ngày 23.3 đưa tin cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận rằng ông có viết thư để lại cho người kế nhiệm Joe Biden trước khi rời Nhà Trắng và chúc ông “làm tốt”.
Trước đó, Tổng thống Biden cũng xác nhận về việc đã nhận được thư của ông Trump và mô tả rằng nội dung “rất tử tế”.
Trong phát biểu mới nhất, ông Trump đã hé lộ một phần nội dung bức thư. “Căn bản là tôi chúc ông ấy may mắn và, như bạn biết đấy, thư dài vài trang và từ tấm lòng vì tôi muốn ông ấy làm tốt công việc”, ông kể.
Cựu Tổng thống Trump còn chúc ông Biden làm tốt nhưng “không bao gồm việc đóng cửa đường ống Keystone”, đường ống dẫn dầu ở Canada và Mỹ.

Ảnh đời thường khiến ông Trump bị chế giễu "hết hơi sức", mất phong độ tổng thống

Cũng trong phát biểu mới nhất, ông Trump chỉ trích các chính sách của đương kim tổng thống liên quan biên giới với Mexico. Bên cạnh đó, ông còn tin vào thông tin cho rằng gia đình ông Biden bị Trung Quốc tác động.
Khi mãn nhiệm vào ngày 20.1, ông Trump đã rời Nhà Trắng và về Florida vào cùng ngày, thay vì ở lại dự lễ nhậm chức của người kế nhiệm như thông lệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.