Phu nhân ông Trump lập ‘văn phòng hậu Nhà Trắng’ ở Florida?

Khánh An
Khánh An
28/01/2021 10:38 GMT+7

Cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump dường như muốn tiếp tục thực hiện sáng kiến cải thiện cuộc sống trẻ em mà bà khởi xướng khi còn đương nhiệm.

Đài CNN ngày 28.1 dẫn các nguồn thạo tin cho hay cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đang lập một “văn phòng hậu Nhà Trắng” ở thành phố Palm Beach (bang Florida), nơi bà cùng cựu Tổng thống Donald Trump sinh sống sau khi mãn nhiệm.
Theo đó, dự định bà Trump sẽ duy trì sáng kiến “Be Best” - chiến dịch chăm sóc sức khỏe thanh thiếu niên được bà phát động năm 2018.
Chiến dịch nhằm giải quyết ba yếu tố quyết định để cải thiện cuộc sống của trẻ em trong thế kỷ 21, gồm hạnh phúc, an toàn trên mạng và chống lạm dụng thuốc giảm đau opioid.
Khi còn ở Nhà Trắng, bà Trump ít khi đẩy mạnh sáng kiến này, và những sự kiện được tổ chức cách nhau nhiều tuần. Văn phòng chính sách ở Cánh Đông đôi khi không có người và lúc đông đúc nhất cũng chỉ có 1 nhân viên toàn thời gian.

Tổng thống Trump, Đệ nhất phu nhân Melania rời Nhà Trắng với mức độ tín nhiệm "lao dốc"

Các nguồn tin cho hay văn phòng mới tại Florida sẽ có 3 cựu nhân viên của bà tại Nhà Trắng. Văn phòng mới nằm tại câu lạc bộ Mar-a-Lago và các nhân viên chủ yếu làm việc từ xa.
Hiện bà Trump đang tìm nơi khác tại Palm Beach để làm văn phòng. Đại diện của cựu đệ nhất phu nhân chưa đưa ra bình luận về các thông tin trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.