Tỉ phú Mỹ Bill Gates nói gì sau khi tiêm vắc xin Covid-19?

23/01/2021 10:22 GMT+7

Tỉ phú Mỹ Bill Gates vừa công bố bức ảnh cho thấy ông được tiêm liều đầu tiên của vắc xin ngừa Covid-19.

Trong thông báo đăng trên Twitter ngày 22.1 (giờ Mỹ), tỉ phú Bill Gates cho hay ông cảm thấy tuyệt vời sau khi được tiêm vắc xin Covid-19.
Tỉ phú Bill Gates, người đồng sáng lập hãng Microsoft, cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người tham gia vào quá trình phát triển vắc xin ngừa Covid-19.
Tỷ phú công nghệ 66 tuổi nằm trong số những người đầu tiên được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 theo chính sách tiêm đại trà vắc xin của bang Washington.

Tổng thống Biden cam kết nỗ lực "như thời chiến" để ứng phó với Covid-19

Mỹ hiện đang triển khai chương trình tiêm vắc xin trên toàn quốc nhằm cố gắng bảo vệ người dân khỏi đại dịch Covid-19. Bắt đầu từ những người dễ bị tổn thương nhất, những người trên 60 tuổi đều được đưa vào danh sách ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19.
Tỉ phú Gates là người thẳng thắn đề xuất các biện pháp khoa học để đối phó với đại dịch Covid-19 và đã tích cực tài trợ cho sản xuất vắc xin ngừa Covid-19.
Quỹ Bill và Melinda Gates của vợ chồng tỉ phú Bill Gates đã chi hàng trăm triệu USD hỗ trợ tài chính cho các dự án đối phó đại dịch Covid-19, bao gồm cả việc phát triển và phân phối vắc xin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.