Tinh hoa ẩm thực Canada khoe sắc hương tại Sài Gòn

Thanh Lương
Thanh Lương
21/11/2019 09:44 GMT+7

Nhiều sản phẩm tiêu biểu của Canada như cua Dungeness, cá hồi, si-rô lá phong, táo Ambrosia, rượu vang đã được giới thiệu tại sự kiện chương trình “Tinh hoa ẩm thực Canada” tại TP.HCM

Ngày 20.11, chương trình “Tinh hoa ẩm thực Canada” do Tổng Lãnh sự quán Canada tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Intercontinental, TP.HCM. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm tiểu biểu của ẩm thực Canada tại thị trường Việt Nam.

Tổng Lãnh sự Canada Kyle Nunas phát biểu khai mạc

Thanh Lương

Phát biểu tại buổi khai mạc, Tổng Lãnh sự Canada Kyle Nunas cho biết Canada mong muốn giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao nhất đến thị trường Việt Nam. Chất lượng vượt trội của các sản phẩm Canada là kết quả của nhiều thế hệ nhà sản xuất, nông dân làm việc trong môi trường tự nhiên sạch sẽ.
Nhiều sản phẩm tiêu biểu của Canada đã được giới thiệu tại sự kiện như các loại cá và hải sản, si-rô lá phong, táo Ambrosia, rượu vang, bia thủ công và đặc biệt là loài cua Dungeness Canada, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Si-rô lá phong là một đặc sản của Canada, nổi tiếng với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Thanh Lương

Canada nổi tiếng với nhiều loài cá và hải sản

Thanh Lương

 

Loài cua Dungeness Canada lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Trà Linh

 
 

Cá hồi Canada cũng là một loại thực phẩm nổi tiếng không kém

Trà Linh

 
 

Tôm hùm Canada

Trà Linh

 

Tổng Lãnh sự Canada Kyle Nunas trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách mời tại sự kiện

Trà Linh

Canada và Việt Nam đã trở thành đối tác thương mại hàng đầu kể từ năm 2015 với các sản phẩm nông nghiệp và hải sản chiếm tỷ trọng lớn. Năm 2018, kim ngạch thương mại song phương Canada-Việt Nam đạt mức kỷ lục mới là 6,5 tỉ CAD (hơn 113 ngàn tỉ đồng).
Cả hai nước đã thực hiện Thỏa thuận toàn diện và tiến bộ cho quan hệ đối tác xuyên Thái Bình Dương (CPTPP). CPTPP sẽ cắt giảm nhiều loại thuế cho các mặt hàng trao đổi thương mại giữa Canada và Việt Nam và sẽ đem đến các sản phẩm chất lượng cao của Canada có giá cả phải chăng hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.