Tổng thống Trump chỉ ngủ 4 tiếng mỗi ngày

08/02/2017 21:43 GMT+7

Trong khi cựu tổng thống Barack Obama đang tận hưởng các thú vui sau khi mãn nhiệm, Tổng thống Donald Trump lại đang phải gánh hàng núi công việc và mới đây than thở chỉ ngủ 4-5 giờ mỗi ngày.

"Tôi làm việc hàng giờ liền và thức đến tận 12 giờ đêm, thậm chí 1 giờ sáng", Tổng thống Trump chia sẻ trong một chương trình truyền hình tối 7.2, theo ABC News ngày 8.2.
Tổng thống Mỹ kể rằng ông thức dậy vào lúc 5 giờ sáng, như vậy có nghĩa ông chỉ ngủ mỗi ngày 4-5 giờ, ít hơn nhiều so với mức 7-8 giờ mà các bác sĩ thường dặn dò. Người phát ngôn Nhà Trắng Sean Spicer hồi tuần trước nói rằng tổng thống chỉ ngủ 4 tiếng mỗi đêm là nhiều nhất, theo The Hill.
Ông Trump cho hay khi bắt đầu ngồi vào ghế tổng thống, ông đã ngạc nhiên vì độ lớn của mọi thứ và mô tả công việc này có thể là một trải nghiệm siêu thực theo một cách nào đó. Tuy vậy, Tổng thống Trump cũng khẳng định ông cần vượt qua điều đó vì còn nhiều công việc cần phải giải quyết.

tin liên quan

Cuộc sống của ông Trump thay đổi ra sao trong Nhà Trắng?
Liên tục đảo lộn chính trường Mỹ với hàng loạt quyết định ngay khi nhậm chức, Tổng thống Donald Trump cũng đang phải điều chỉnh bản thân bởi sự đảo lộn lối sống trong Nhà Trắng. Và cả Nhà Trắng cũng đang đảo lộn!
Tổng thống Trump còn cho thấy ông là người luôn bận rộn và tham công tiếc việc, khi nói rằng ông thường đọc báo, xem truyền hình trong lúc ăn sáng.
Nhờ đó mà ông phát hiện ra rằng: "Khi tôi xem truyền hình, tôi thấy ngay những lời dối trá. Tôi gọi đó là tin vịt".
Tổng thống Trump cho rằng truyền thông thường "câu" độc giả bằng một đoạn mở đầu tưởng như là tin hay và thậm chí đôi khi ông cũng cho là vậy. Tuy nhiên khi đọc qua thì mục đích câu chuyện hoàn toàn bị thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.