Tượng băng đè chết bé 2 tuổi tại chợ Giáng Sinh Luxembourg

Khánh An
Khánh An
27/11/2019 10:30 GMT+7

Dù đội ngũ cấp cứu nhanh chóng có mặt, bé trai thiệt mạng trên đường đến bệnh viện bệnh viện.

Theo tờ Independent, một bé trai 2 tuổi vừa bị một tượng điêu khắc băng đổ sập xuống đè thiệt mạng khi đi thăm khu chợ Giáng Sinh ở Luxembourg.
Tác phẩm điêu khắc băng do các nghệ nhân tạc tại chợ Giáng Sinh Place Guillame II vào ngày 24.11. Các nhân chứng cho biết một phần băng bị đổ sập xuống vào chiều cùng ngày và vỡ thành nhiều mảnh nhỏ khi nạn nhân đang đứng gần.
Các nhân viên cấp cứu nhanh chóng có mặt và tìm cách làm hô hấp nhân tạo cho bé trai. Tuy nhiên, nạn nhân thiệt mạng khi đang được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.
Cơ quan chức năng cho hay chợ Giáng Sinh đóng cửa và cảnh sát đang điều tra vụ việc.
Hội đồng thành phố Luxembourg cho biết mọi khu chợ Giáng Sinh tại đây cùng những sự kiện dự kiến khác đóng cửa một ngày để tưởng niệm nạn nhân và chia buồn với gia đình.
Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel gửi lời chia buồn với gia đình nạn nhân: “Không thể dùng từ ngữ để thể hiện điều này làm chúng ta buồn đến dường nào. Tôi chia sẻ sự cảm thông và chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình”.
Cảnh sát và văn phòng công tố đang kêu gọi các nhân chứng cung cấp thông tin liên quan đến vụ sập tượng điêu khắc băng để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.