Vị khách 'gây sốc' khi để lại 16.000 USD tiền boa

27/06/2021 20:00 GMT+7

Một khách hàng đã để lại khoản tiền boa trị giá 16.000 USD tại một nhà hàng ở bang New Hampshire (Mỹ) sau khi gọi phần ăn trị giá 37,93 USD vào 2 tuần trước, NBC News đưa tin.

Vị khách hàng giấu tên này đã để lại số tiền boa khổng lồ vào ngày 12.6 cho đơn hàng gồm 2 cái bánh mì kẹp xúc xích, khoai tây chiên kèm dưa chua và một vài ly cocktail tại nhà hàng Stumble Inn Bar and Grill ở thị trấn Londonderry.

“Đó là một người đàn ông bí ẩn”, người pha chế Michelle McCudden nói với NBC News. “Tôi đã làm việc pha chế trong một thời gian rất dài và tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra với mình”, cô nói thêm.

Chủ nhà hàng, ông Mike Zarella, cho biết ban đầu ông nghĩ mình đọc nhầm biên lai. “Tôi nghĩ đó khách hàng đã viết nhầm", ông Zarella kể lại.

Tuy nhiên, theo các nhân viên, vị khách hàng thân thiện này đảm bảo với họ rằng ông đang không nói đùa. Tám nhân viên phục vụ tại nhà hàng vào đêm đó đã chia đều số tiền boa. Họ cũng chia sẻ niềm vui này với các đầu bếp.

Bà McCudden cho biết mọi người vô cùng biết ơn lòng tốt của vị khách hàng này, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 buộc hơn 110.000 nhà hàng và quán bar phải đóng cửa trong năm qua.

“Chúng tôi đã đi lên và cảm ơn ông ấy. Đây là một năm thực sự khó khăn đối với tất cả chúng tôi. Người làm điều này thực sự đã khôi phục lại niềm tin của tôi vào nhân loại”, bà McCudden nói về số tiền boa trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.