Xả súng hàng loạt tại buổi hòa nhạc ở Mỹ

30/05/2021 19:58 GMT+7

Một vụ xả sún g bên ngoài buổi hòa nhạc ở Miami, bang Floria (Mỹ) khiến 2 người chết và ít nhất 20 người bị thương vào ngày 30.5.

Hai người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương trong một vụ xả súng hàng loạt ở Miami, bang Florida, Mỹ, NBC News dẫn lại thông cáo của Sở Cảnh sát Miami-Dade. Theo cảnh sát, ba kẻ cầm súng bước ra từ một chiếc xe Nissan Pathfinder màu trắng và "bắn loạn xạ vào đám đông” đang đứng ngoài một phòng tiệc vào khoảng nửa đêm.

Lực lượng cứu hỏa Miami-Dade tìm thấy 2 thi thể tại hiện trường. Họ đã đưa 8 người đến các bệnh viện địa phương, 12 nạn nhân khác tự đến bệnh viện. Ít nhất một nạn nhân đang nguy kịch.

NBC News cho biết phòng tiệc này được thuê để tổ chức một buổi hòa nhạc. Các nghi phạm đã quay lại xe và bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ việc. Cảnh sát Miami-Dade đang truy lùng những người này và yêu cầu người dân hỗ trợ cung cấp thông tin về các nghi phạm.

"Những kẻ sát nhân máu lạnh này đã bắn loạn xạ vào đám đông. Chúng tôi sẽ thực thi công lý", ông Alfredo Ramirez III, Giám đốc Sở Cảnh sát Miami-Dade, viết trên Twitter.

Xả súng tại California, 9 người thiệt mạng

Đây là vụ xả súng lớn thứ hai ở Miami chỉ trong vài ngày. Trước đó, vào tối muộn ngày 28.5, một vụ xả súng xảy ra ở Miami khiến 6 người bị thương và một người thiệt mạng. Cảnh sát Miami cũng đang tìm kiếm một chiếc xe Nissan Maxima có liên quan đến vụ xả súng này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.