Kết quả bóng đá SPAL 1-2 Juventus: “Bà đầm già” giữ ngôi đầu bảng

23/02/2020 06:47 GMT+7

Juventus đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước đội chủ nhà đang xếp cuối bảng SPAL tại vòng 25 Serie A diễn ra rạng sáng nay (23.2, giờ VN) để giữ vững ngôi đầu bảng.

Juventus vừa giành lại ngôi đầu bảng ở vòng 24 từ tay Inter Milan. Tuy vậy, khoảng cách giữa “Bà đầm già” và nhóm bám đuổi vẫn là khá sít sao. Do đó, HLV Sarri và các học trò chắc chắn sẽ muốn tận dụng những trận đấu như thế này nhằm tối ưu hóa điểm số cũng như hiệu suất của đội bóng.
Hoàn toàn vượt trội so với đội cuối bảng khi sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp, đặc biệt là một Cristiano Ronaldo đang trình diễn một phong độ hủy diệt, chính vì vậy không quá ngạc nhiên khi Juventus là đội chiếm ưu thế trong trận đấu này.

Ronaldo đang có phong độ tuyệt vời và ghi bàn thắng mở tỷ số

Reuters

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại là đội bóng có cơ hội đầu tiên ở phút thứ 3 khi tiền đạo nguy hiểm nhất của SPAL là Petagna đã có cơ hội sút bóng, nhưng cú sút của anh vẫn chưa đủ khó để đánh bại thủ môn của Juve. Ngay sau đó Juve đáp trả ở phút thứ 5 và Ronaldo đã đưa bóng vào lưới của SPAL, tuy nhiên bàn thắng của anh đã không được công nhận do lỗi việt vị.
Juventus vẫn chơi vượt trội so với đội chủ nhà và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng của siêu sao Ronaldo sau tình huống tấn công nhuần nhuyễn bằng một pha dứt diểm một chạm đẳng cấp ở phút 39. Bàn thắng này đã giúp Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A của các tiền đạo Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella.

Ramsey bấm bóng kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-0 cho Juve

Reuters

Thế trận của hiệp 2 vẫn không thay đổi và Dybala sau pha đột phá ở cánh phải đã chuyền bóng chuẩn xác cho Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales không phụ công đồng đội bằng một pha bấm bóng tinh tế đánh bại thủ môn đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0 cho Juve.
Sau bàn thua này, SPAL cũng dồn lên tấn công và đội chủ nhà đã được công nghệ VAR mang về quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Rugani trong vùng cấm. Tiền đạo Petagna đã thực hiện quả phạt đền 11 m và rút ngắn tỷ số cho chủ nhà. Những phút còn lại, cả 2 đội đã ăn miếng trả miếng”, tuy nhiên tỷ số 2-1 vẫn được giữ nguyên cho Juve.

Petagna rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà

Reuters

Với trận thua trên sân nhà này, SPAL vẫn tiếp tục chìm sâu ở cuối bảng xếp hạng chỉ với 15 điểm. “Bà đầm già” Juventus đã giữ vững ngôi đầu bảng với 60 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.